2.706 BIXU

Bô vệ sinh Bibo's 110

MSP: 116493

325.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 325.000 ₫
Giá QR Pay 325.000 ₫
Hoàn tiền 2.706 ₫ (2.706 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
116493
  • Thiết kế tiện dụng
  • Kiểu dáng độc đáo
  • Chất liệu an toàn
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Nếp sinh hoạt trong giai đoạn đầu đời có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển và hình thành thói quen của bé sau này. Do vậy rèn luyện cho bé yêu những thói quen tốt là vấn đề được các bậc cha mẹ quan tâm, một trong đó là việc lựa chọn cho bé yêu một chiếc bô vệ sinh phù hợp, thoải mái để tập cho bé thói quen tự đi vệ sinh. Bô vệ sinh Bibo's 110 dưới đây sẽ mang đến một gợi ý nho nhỏ để bố mẹ lựa chọn sản phẩm sinh hoạt phù hợp với bé yêu. Bô vệ sinh Bibo's 110 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp mang tới bề mặt láng mịn, an toàn với làn da của bé. Bô Bibo's độc đáo với thiết kế hình quả trứng, tiện dụng với nắp đậy có tay cầm, khay đựng chất thải tách rời, khoang chứa giấy vệ sinh, không chỉ tạo sự thoải mái cho bé yêu mà còn đem tới sự nhanh chóng và dễ dàng cho mẹ trong công việc vệ sinh.
 
bo-bibos-110-116493-1
Bô vệ sinh Bibo's
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
- Bô vệ sinh Bibo's 110 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chất độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe bé, bố mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho bé yêu sử dụng hàng ngày.  
 
- Bề mặt bô nhẵn mịn mang đến cảm giác thoải mái cho làn da non nớt của bé. Ngoài ra, chất liệu chắc chắn, cứng cáp tạo nên độ bền đẹp của sản phẩm, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.
 
 
Thiết kế tiện dụng
 
- Bô vệ sinh Bibo's mang thiết kế tiện dụng với các bộ phận rời nhau, trong đó thành bô tách rời khay chất thải giúp đảm bảo vệ sinh hơn khi bé yêu ngồi. Và khay chất thải tách rời với lòng khay có bề mặt trơn bóng, ít bám dính sẽ giúp việc vệ sinh bô cho bé của mẹ trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn.
 
- Chân bô có thiết kế đệm cao su chắc chắn, chống trơn trượt, hỗ trợ tạo cho bé dáng ngồi ổn định, an toàn giúp cha mẹ yên tâm khi cho bé yêu đi vệ sinh một mình.
 
bo-ve-sinh-bibos-110-116493
Thiết kế độc đáo với nắp đậy có tay cầm
 
- Nắp bô Bibo's 110 vô cùng ấn tượng bởi thiết kế dạng nắp xoáy, tăng cường đảm bảo vệ sinh khi đặt để trong phòng bé. Nắp kèm tay cầm chắc chắn để bố mẹ hay thậm chí các bé cũng có thể di chuyển chiếc bô một cách dễ dàng.
 
- Thêm một điểm tiện lợi và độc đáo nữa, đó chính là nắp bô Bibo's có thể đựng được cả giấy vệ sinh cho bé. Chiếc nắp rỗng bên trong, độc đáo với lỗ tròn nhỏ kết hợp nắp đóng mở hình ngôi sao, tiện lợi để mẹ vệ sinh cho bé trước và sau khi bé đi vệ sinh.
 
bo-bibos-110-116493-5
Thành bô tách rời vệ sinh cùng lòng khay láng bóng
 
 
Kiểu dáng độc đáo
 
- Bô Bibo's 110 có kiểu dáng hình quả trứng độc đáo, đẹp mắt tạo cảm giác thích thú cho bé yêu khi đi vệ sinh.
 
- Kiểu dáng đẹp mắt cùng hai tông màu trắng - hồng kết hợp hài hòa tạo ra sự đáng yêu, ấn tượng khi mẹ đặt bô trong không phòng ngủ của bé để thuận tiện sử dụng.
 
Kích thước sản phẩm: 21.2 x 21.2 x 26.4 cm
Thêm màu xanh để mẹ lựa chọn
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Bibo's
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Mã sản phẩm 116493
Độ tuổi sử dụng 0 - 5 tuổi
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá