img

Bộ xoong chảo Supor T0305

Bộ nồi chảo Supor T0305 bao gồm 1 nồi và 1 chảo với kích thước nhỏ, thiết kế dành riêng để chế biến thức ăn cho bé. Nồi có lòng sâu và kích thước nhỏ, thuận tiện trong việc chế biến các món ăn như cháo, hầm xương, rau củ quả cho bé với số lượng ít. Tay cầm được thiết kế dài, có bọc nhựa chống nóng, dễ cầm nắm khi di chuyển và an toàn cho người sử dụng.

bo-noi-xoong

Bộ nồi chảo Supor

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

- Bộ nồi chảo Supor T0305 là bộ nồi chảo chống dính dùng để nấu cháo, nấu bột hay nấu thức ăn, rán trứng cho trẻ em ở giai đoạn ăn dặm.

- Bộ nồi chảo chống dính Supor T0305 được làm từ chất liệu hợp kim nhôm oxy hóa cao cấp có khả năng thu nhiệt tốt, không chỉ giúp nấu chín thực phẩm nhanh mà còn bảo vệ sức khỏe.

- Kỹ thuật oxy hóa mềm theo công nghệ tiên tiến quốc tế, tạo thành 3 lớp vững chắc quanh thành nồi, giúp nồi có độ bền cao và cách ly thực phẩm tiếp xúc trực tiếp với nhôm nên rất an toàn với thực phẩm, không gây hại cho sức khỏe người dùng.

- Thân nồi Supor T0305 dày 2mm, thân chảo dày 2.2mm, bên ngoài phủ lớp sơn nhiệt độ cao, bên trong phủ lớp chống dính Teflon siêu bền, chống dính tốt, dễ dàng vệ sinh và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

bo-noi-xoong

Chảo chống dính đường kính 12cm

bo-noi-xoong

Nồi sâu có tay cầm cách nhiệt và nắp kính

- Nồi quấy bột và chảo chống dính được trang bị tay cầm và quai nắp bằng chất liệu nhựa tổng hợp cách nhiệt giúp bạn dễ cầm nắm, di chuyển nồi mà không lo bị bỏng.

- Nắp đậy bằng kính chịu lực, thiết kế kín, giúp giữ hơi nóng tốt. Nắp nồi bằng kính trong suốt cho phép bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong khi nấu.

- Bộ nồi Supor T0305 gồm 3 màu: Đen, vàng, xanh để lựa chọn. Nồi có đường kính là 10cm - 0,8 lít , chảo có đường kính là 12cm.

- Bộ nồi chảo chống dính Supor T0305 dùng được trên bếp ga, bếp hồng ngoại.