8.663 BIXU

Bộ giảm eo sau sinh WonMom

MSP: 802406

990.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 990.000 ₫
Giá QR Pay 990.000 ₫
Hoàn tiền 8.663 ₫ (8.663 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
802406
  • Chất liệu thảo dược tự nhiên
  • Giúp mẹ giảm vòng eo sau sinh
Sản phẩm tạm hết hàng

Với các mẹ sau sinh, vòng hai to lên do tử cung to lên trong thời kỳ mang thai, cơ bụng giãn nở theo, cho đến khi cơ thẳng bụng tách ra. Sau khi sinh tử cung dần hồi phục, nhưng cơ thành bụng trở nên lỏng lẻo khó hồi phục trở lại, nhất là ở phụ nữ mang thai, thành bụng giống như quả bóng bơm hơi, không có tính đàn hồi. Ngoài ra, trước và sau khi sinh, vì nhu cầu dinh dưỡng của bé và việc mẹ không ngừng nạp nhiều thực phẩm nhiệt lượng cao cũng có thể gây tích mỡ trong cơ thể và cơ thể dễ dàng béo lên. Sau khi đã hoàn thành thiên chức làm mẹ thiêng liêng, mẹ sẽ cần giảm kích cỡ vòng hai cũng như làm săn chắc lại làn da vùng bụng. Bộ giảm eo sau sinh WonMom là bộ gồm các sản phẩm sẽ mang tới cho mẹ giải pháp lấy lại vóc dáng an toàn.

 

bo-giam-eo-sau-sinh-wonmom-1

Bộ giảm eo sau sinh WonMom

 

Bộ giảm eo sau sinh WonMom gồm có:

 

- 01 Dầu gừng mát xa

 

- 01 Gen nịt bụng

 

- 01 Đai quấn muối

 

- 04 Muối giảm eo thảo dược

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Dầu gừng WonMom

 

Sản phẩm được chiết tinh từ những củ gừng nhỏ miền Trung của Việt Nam có tính cay nóng nhất, qua hệ thống máy chiết cho ra những ml dầu gừng 100% tinh khiết và an toàn cho mọi đối tượng. Gừng khi thấm vào vùng mỡ thừa dưới da có tác dụng thúc đẩy quá trình phân hủy mỡ thừa của cơ thế nhanh gấp 6 lần bình thường. Khi sử dụng dầu gừng WonMom kết hợp với nằm và đai quấn muối sẽ giúp tử cung co hồi nhanh hơn, đồng thời giúp cơ bụng được săn chắc và sớm định hình lại vòng eo cho mẹ.

 

Gen nịt bụng WonMom

 

Gen nịt bụng WonMom được làm từ chất liệu sợi cotton tổng hợp co giãn và đàn hồi tốt. Sản phẩm có các lỗ thoáng khí nhỏ li ti giúp mẹ cảm giác thoải mái khi mang gen. Gen bụng sử dụng miếng dán linh hoạt để mẹ dễ dàng điều chỉnh theo kích cỡ vòng bụng.

 

Đai quấn muối WonMom

 

Là sản phẩm được dùng để đựng muối thảo dược và chườm nóng, giúp mẹ có được làn da săn chắc và thon gọn vòng hai.

 

Muối giảm eo WonMom

 

Muối giảm eo WonMom là muối thảo dược 100% thiên nhiên kết hợp đông y và y học hiện đại là bài thuốc vô cùng hiệu quả để làm đẹp vòng eo sau sinh cho phụ nữ, giúp mẹ yên tâm giảm eo mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Sản phẩm được điều chế với tỉ lệ nhất định giúp săn chắc vòng eo, giảm mỡ, xóa thâm mờ rạn vùng bụng sau sinh. 
 
Mẹ hãy sử dụng trọn bộ sản phẩm để đạt được hiệu quả như mong muốn.
 
Bộ sản phẩm phù hợp dùng trong vòng 1 tháng, mỗi lọ muối sử dụng trong vòng 1 tuần. 
 
 
dai-quan-muoi-wonmom-10g
 
Các bước sử dụng bộ sản phẩm
 
 
 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 
-  Bước 1: Mát xa bụng với dầu gừng giảm eo trong vòng 5-10 phút sao cho vùng bụng nóng lên.
 
- Bước 2: Cho cả hũ muối thảo dược vào đai quấn muối sau đó bỏ vào lò vi sóng quay cho đủ nóng (nếu không có lò vi sóng thì rang muối bằng chảo sau đó cho vào đai quấn muối)
 
- Bước 3: Lấy đai quấn muối áp từ từ, chấm chấm lên vùng da bụng sao cho độ nóng vừa đủ rồi quấn lên bụng.
 
   Lưu ý: 
 
    +) Đối với chị em sinh thường: Có thể sử dụng sau khi sinh từ 7-10 ngày. Nằm úp bụng lên túi muối cho tới khi hết sản dịch thì bắt đầu liệu trình quấn muối như trên.
   
   +)  Đối với chị em sinh mổ: Sử dụng sau khi vết thương lành trung bình khoảng 20 ngày sau sinh. Nằm úp bụng lên túi muối cho đến khi hết sản dịch (nếu có) thì bắt đầu liệu trình quấn muối như trên.
 
- Bước 4: Gen nịt bụng sử dụng bên ngoài túi muối để cố định túi muối và mẹ vẫn có thể chăm sóc bé và sinh hoạt bình thường trong nhà.
 
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu WonMom
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 802406

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá