Bộ đường đua cơ bản Hot Wheels BLR01

MSP: 802287

199.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 199.000 ₫
Giá QR Pay 199.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
802287
  • Thiết kế xe và đường đua đẹp mắt
  • Trò chơi tốc độ thú vị
  • Giúp bé phát triển tư duy và vận động
Sản phẩm tạm hết hàng
Bộ đường đua cơ bản Hot Wheels BLR01 là một trong những sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Hot Wheels của tập đoàn Mattel - Mỹ. Sản phẩm mang đến cho bé bộ mô hình đường đua tốc độ giúp bé khám phá về đường đi, hướng đi của xe, bên cạnh đó bé cũng sẽ được phát triển về khả năng cầm nắm và điều khiển vật một cách khéo léo. Bộ đường đua cơ bản Hot Wheels BLR01 là đồ chơi dành cho trẻ từ 4 tuổi trở lên, được làm từ nhựa và hợp kim cao cấp, giúp phụ huynh yên tâm cho bé khám phá, vui chơi và phát triển tư duy và kĩ năng cần thiết ở trẻ.
 
dc-bo-duong-dua-co-ban-hot-wheels-802287-1
Bộ đường đua cơ bản Hot Wheels
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
An toàn cho bé khi vui chơi
 
Bộ đường đua cơ bản Hot Wheels BLR01 được làm từ chất liệu nhựa và hợp kim cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, với thiết kế chắc chắn không góc cạnh sắc nhọn, đảm bảo an toàn cho bé khi vui chơi và độ bền đẹp theo thời gian.
 
 
Trò chơi tốc độ thú vị
 
- Điểm nhấn nổi bật của bộ đường đua cơ bản Hot Wheels BLR01 là hoàn toàn không cần dùng pin mà chỉ dùng lực đẩy cơ học của phần điều khiển để xe chuyển động trên đường đua theo ý muốn. 
 
bo-duong-dua-co-ban-hot-wheels-1
Sử dụng lực đẩy cơ học của phần điều khiển
 
 
bo-duong-dua-co-ban-hot-wheels-3
Tận hưởng đường đua thú vị khi xe di chuyển
 
- Cách chơi của Hot Wheels BLR01 rất đơn giản nhưng vô cùng thú vị, chỉ cần lắp ráp các chi tiết để tạo nên đường đua. Sau đó, đặt xe ô tô Hot Wheels mô hình vào vị trí xuất phát, kéo và thả phần điều khiển để kích hoạt cho xe lao vọt đi và tận hưởng những pha biểu diễn ngoạn mục đầy thử thách.
 
- Hot Wheels BLR01 đa dạng thiết kế đường đua để bé lựa chọn, có thể là đường đua vượt tường thành với thử thách quái vật vui nhộn, có thể là đường đua vọt lên cao và vượt vòng lửa kịch tính,...
 
dc-bo-duong-dua-co-ban-hot-wheels-802287-15
Đa dạng thiết kế của bộ đường đua
 
- Những đường đua của Hot Wheels có thể liên kết với nhau ở bất kỳ loại sản phẩm nào. Do đó, có thể kết hợp các bộ đường đua cơ bản Hot Wheels BLR01 với những đường đua Hot Wheels khác để tạo nên cả một thế giới rộng mở cho các mô hình xe ô tô Hot Wheels của riêng bé và có được những trải nghiệm tuyệt vời, những phút giây vui chơi sôi động cùng bạn bè.
 
Đây là điểm kết nối đầy mới lạ, giúp các bé trai sáng tạo và lắp ráp những đường đua phức tạp. Với mẫu mã đẹp mắt, độ thẩm mỹ cao từ đường nét đến nước sơn, trò chơi này là một trong những bộ sưu tập lý tưởng cho các bé trai.
 
 
Giúp bé phát triển vận động và kỹ năng
 
- Bộ đường đua cơ bản Hot Wheels BLR01 là sản phẩm giúp các bé làm quen, cầm nắm và điều khiển đồ vật một cách khéo léo theo ý muốn.
 
- Đồ chơi kích thích vận động, giúp tạo nên những cuộc đua kịch tính hay những câu chuyện thú vị, qua đó phát huy sức sáng tạo, tưởng tượng, kích thích não bộ phát triển, đồng thời tăng cường giao tiếp nhiều hơn khi vui chơi cùng người thân hay bạn bè để phát triển nhân cách.
 
- Những chiếc xe ô tô nhỏ xinh vừa tay cầm giúp bé rèn luyện kỹ năng cầm nắm, phối hợp nhuần nhuyễn tay - mắt cũng như kỹ năng điều hướng, phản ứng nhanh nhẹn trước các tình huống.
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Thương hiệu: Hot Wheels (Mỹ)
 
- Thành phần: nhựa PP cao cấp, hợp kim.
 
- Xuất xứ: Trung Quốc.
 
- Kích thước sản phẩm: 11 x 4 x 34 (cm)
 
- Trọng lượng: 50g
 
- Tuổi sử dụng: Từ 4 tuổi trở lên.
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Hot Wheels
Xuất xứ thương hiệu Mỹ
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 802287
Model BLR01
Độ tuổi sử dụng Trên 4 tuổi
Giới tính Bé trai
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Pin

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá