Bộ dụng cụ sửa chữa khéo léo Colligo xuất Nhật 61100

MSP: 801666

286.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 286.000 ₫
Giá QR Pay 286.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
801666
  • Đồ chơi thông minh, mang tính giáo dục
  • Rèn luyện kỹ năng thực hành khéo léo
  • Thiết kế ngộ nghĩnh, đảm bảo an toàn
- +
Bộ dụng cụ sửa chữa khéo léo Colligo xuất Nhật 61100 dưới đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng các bé từ 3 tuổi trở lên. Bộ đồ chơi bao gồm các đồ dùng thông dụng như búa, tua vít, cờ lê, kéo, cưa - những dụng cụ quen thuộc mà bé đã từng thấy bố sử dụng - nay trở nên thật xinh xắn với thiết kế nhỏ nhắn vừa tay bé và các màu sắc thật nổi bật. Bé sẽ dùng những dụng cụ sửa chữa của riêng mình ấy để thao tác với những miếng gỗ, bu lông, ốc vít chuyên biệt của Colligo thiết kế. Chắc chắn bộ đồ nghề sửa chữa sẽ mang đến cho bé thật nhiều trải nghiệm thú vị, giúp bé học mà chơi một cách hiệu quả. Đồ chơi thích hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên.
 
bo-dung-cu-sua-chua-kheo-leo-colligo-xuat-nhat-801666
Bộ dụng cụ sửa chữa khéo léo Colligo
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Bộ dụng cụ sửa chữa khéo léo Colligo xuất Nhật 61100 sử dụng chất liệu gỗ cao su tự nhiên an toàn, sơn phủ và mực in đạt tiêu chuẩn EN71 của Châu Âu, không độc hại, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi.
 
- Bề mặt sản phẩm đặc biệt trơn nhẵn với các góc cạnh bo tròn, không sắc nhọn, không gây trầy xước da bé.
 
 
Thiết kế sáng tạo, thu hút
 
- Bộ đồ nghề của Colligo bao gồm các chi tiết lớn, nhỏ khác nhau, trong đó có mô hình 6 dụng cụ sửa chữa thông dụng là búa, tua vít, cờ lê, kéo, cưa, thước kẻ và bu lông, ốc vít, kèm theo các mảnh gỗ có đục lỗ tròn để bé thao tác. 
 
- Tất cả các dụng cụ được mô phỏng sinh động giống đời thực, song mang thiết kế nhỏ nhắn, vừa tay bé để dễ dàng cầm nắm và đặc biệt đáng yêu, thu hút nhờ những màu sắc rực rỡ.
 
- Các dụng cụ được đựng trong hộp gỗ có tay cầm đẹp mắt. Bên trên bề mặt của hộp dụng cụ cũng có những lỗ nhỏ được đục sẵn để bé thực hành các thao tác.
 
 
Trò chơi mang tính giáo dục, hướng nghiệp cao
 
- Bộ đồ chơi mang đến bài học bổ ích giúp bé làm quen và nhận biết được các dụng cụ đồ nghề sửa chữa thông dụng, cơ bản.
 
- Không chỉ được quan sát, bé còn có thể tận tay sử dụng để hiểu công dụng và cách thức chúng hoạt động khi sửa chữa mọi thứ. Từ thao tác dùng tua vít, cờ lê để ráp hoặc tháo bu lông, ốc vít cho đến việc dùng búa đóng đinh,... bé sẽ hiểu và ghi nhớ thông qua việc thực hành, từ đó rèn luyện cho bé các kỹ năng, sự nhanh nhẹn, nhạy bén và khéo léo.
 
- Việc dùng đúng các dụng cụ để phát huy công dụng của chúng khi thao tác lắp ráp các mảnh gỗ lên trên thành hộp đựng còn giúp bé phát triển óc sáng tạo, khả năng tư duy, lô-gic ngay từ nhỏ.
 
- Cho bé vui chơi và học tập với bộ dụng cụ sửa chữa của Colligo là bố mẹ đang cho bé tích lũy những kỹ năng thực tiễn nhất trong đời sống và tương lai sau này, từ đó xây dựng sự tự tin trong bé ngay từ giai đoạn đầu.
 
Kích thước sản phẩm: 13 x 12 x 23 (cm).
 
Số GCN hợp quy:
 
47-13 (NH1-TĐ1-2018) ngày 16 tháng 04 năm 2018, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Colligo
Mã sản phẩm 801666

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá