1.172 BIXU

Bộ đồ chơi trang điểm 008917

MSP: 118624

160.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 160.000 ₫
Giá QR Pay 160.000 ₫
Hoàn tiền 1.172 ₫ (1.172 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
118624
  • Dụng cụ được thiết kế sinh động, đáng yêu
  • Kích thích trí tư duy, tưởng tượng, sáng tạo của bé
  • Chất liệu an toàn không độc hại
Sản phẩm tạm hết hàng
Đồ chơi đồ hàng luôn là món đồ chơi được nhiều bé gái yêu thích. Nó là công cụ giúp bé hóa thân thành những nhân vật khác nhau để hòa mình vào câu chuyện thú vị do bé sáng tạo nên, mang đến những giờ phút vui chơi thỏa thích bên bạn bè và người thân. Bộ đồ chơi trang điểm 008917 dưới đây sẽ mang đến một món quà hoàn hảo cho bé. Bộ trang điểm gồm gương, lược, máy sấy tóc, son, nước hoa ... để bé trở thành một người thợ trang điểm chuyên nghiệp làm đẹp cho chính mình, bạn bè hay những bạn búp bê. Các dụng cụ làm đẹp được thiết kế nhỏ xinh, đáng yêu và ngộ nghĩnh, đặc biệt tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. 
 
bo-do-choi-trang-diem-7.jpg
Bộ đồ chơi trang điểm 
 
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Bộ đồ chơi trang điểm 008917 bao gồm nhiều mô hình đồ dùng và mỹ phẩm được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, thân thiện với môi trường và sức khỏe của bé. Các góc cạnh bo tròn kết hợp bề mặt trơn nhẵn, đồ chơi không gây trầy xước hay nguy hiểm cho bé khi vui chơi.
 
bo-do-choi-trang-diem-5.jpg
Bộ đồ chơi an toàn với các góc cạnh bo tròn
 
 
Thiết kế mô phỏng sinh động
 
- Bộ trang điểm bao gồm 17 chi tiết là các dụng cụ làm đẹp quen thuộc như gương, lược, máy sấy tóc, son, nước hoa, ... Các dụng cụ được thiết kế trực quan và bài trí y hệt bàn trang điểm chuyên nghiệp của mẹ, qua đó giúp bé tìm hiểu thêm nhiều tên gọi và công năng của các sự vật trong đời sống.
 
bo-do-choi-trang-diem-3
 
Các đồ dùng và mỹ phẩm xinh xắn dành cho bé
 
- Kích thước nhỏ xinh và màu sắc tươi sáng, rực rỡ khiến từng dụng cụ trở nên vô cùng sống động và ngộ nghĩnh, mang đến trải nghiệm thích thú khi bé vui chơi.
 
- Toàn bộ 17 chi tiết được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, vừa vặn trong chiếc vali mô phỏng xe làm đẹp với tay cầm chắc chắn và 4 bánh xe bên dưới, giúp bé dễ dàng mang đi hoặc cất giữ, bảo quản.
 
bo-do-choi-trang-diem-2
 
Bộ đồ chơi đựng để trong hộp có tay cầm và bánh xe
 
 
Giúp bé chơi mà học
 
- Với bộ trang điểm, bé tha hồ hóa thân hay tạo nên những câu chuyện thú vị của riêng mình để vui chơi cùng bạn bè, từ đó kích thích trí tưởng tượng, khả năng ghi nhớ và sáng tạo trong bé.
 
- Thông qua quá trình vui chơi và hóa thân thành người thợ trang điểm, bé rèn luyện được sự khéo léo, tỉ mẩn, và đặc biệt là khả năng giao tiếp và ứng biến tốt hơn.
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Xuất xứ: Trung Quốc
 
- Kích thước sản phẩm: 26 x 21 x 9 (cm)
 
- Độ tuổi sử dụng: Trên 3 tuổi.
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 118624
Giới tính Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá