5.597 BIXU

Bộ đồ chơi nhà bếp WinFun có đèn nhạc 0755

MSP: 801824

389.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 389.000 ₫
Giá QR Pay 389.000 ₫
Hoàn tiền 5.597 ₫ (5.597 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
801824
  • Chất liệu cao cấp
  • Thiết kế ngộ nghĩnh
  • Chế độ âm thanh thông minh
Sản phẩm tạm hết hàng
Đồ chơi búp bê hay đồ hàng chưa bao giờ hết hấp dẫn và lôi cuốn đối với bé gái. Chính vì vậy, bộ đồ chơi nhà bếp WinFun có đèn nhạc 0755 dưới đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa và bổ ích mà bố mẹ có thể dành tặng cho con gái yêu quý của mình. Với các thiết bị, dụng cụ nhà bếp kèm theo chế độ âm thanh sinh động mô phỏng giống thật, bé sẽ thỏa thích hóa thân thành một người nội trợ tài ba và vui chơi cùng bạn bè. Thông qua quá trình chơi, tư duy logic, khả năng cảm nhận, nhận thức và trí tưởng tượng của bé sẽ được kích thích phát triển, cũng nhờ thế, bé sẽ trở nên tự tin và trưởng thành hơn. 
 
bo-nha-bep-co-den-nhac-winfun-0755-1_1
 
Bộ đồ chơi nhà bếp WinFun
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Bộ đồ chơi nhà bếp WinFun có đèn nhạc 0755 bao gồm gian bếp và một số dụng cụ được chế tạo từ chất liệu nhựa nguyên sinh, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Bề mặt nhựa láng mịn, không có cạnh sắc nhọn, không gây trầy xước da bé khi vui chơi.
 
Đồ chơi phát nhạc và đèn bằng pin được lắp an toàn.
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh
 
- Bộ đồ chơi bao gồm gian bếp nhỏ được thiết kế vô cùng đẹp mắt với chiếc bếp ga, vòi nước, giá treo đồ dùng đi kèm chảo, thìa lật và hình ảnh ngộ nghĩnh của các món ăn được in trong cuốn sách, các lọ gia vị được bày biện gọn gàng trên kệ. Đồ dùng và các hình ảnh rực rỡ, sinh động, kích thích thị giác cho bé làm quen với nhiều màu sắc và hình ảnh mới lạ.
 
- Kích thước nhỏ xinh của các dụng cụ bếp cùng từng trang sách đầy hấp dẫn của cuốn sách nấu ăn kích thích sự tò mò khiến bé thao tác và vận động tay nhiều hơn, qua đó rèn luyện cho bé sự khéo léo, cẩn thận
 
- Các đồ dùng nấu ăn sinh động cho bé thỏa sức sáng tạo nên những câu chuyện thú vị hay hóa thân thành người nội trợ tài ba để vui chơi cùng bạn bè, từ đó, kích thích trí tưởng tượng, sự tư duy, liên tưởng trong bé, cho bé phát triển tốt hơn về não bộ và nhân cách.
 
Các chế độ đèn và âm thanh sinh động
 
 
Chế độ âm thanh và đèn sinh động
 
- Chiếc bếp ga có đèn sáng vui mắt kết hợp cùng âm thanh sinh động hay những bản nhạc phát ra từ các nút bấm trên bếp ga, tiếng nước chảy từ chiếc vòi xinh xắn cho bé những giờ phút vui chơi thích thú và tràn đầy hứng khởi.
 
- Âm thanh mô phỏng sinh động giống thật kích thích thính giác, tăng cường khả năng cảm nhận và nhận thức của bé ngay từ giai đoạn đầu.
 
bo-nha-bep-co-den-nhac-winfun-0755-2_1
Mang đến phút giây vui chơi thú vị cho bé
 
Số GCN hợp quy:
 
17/NV3/CN/316 ngày 27 tháng 07 năm 2017, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
Thông tin chi tiết
Thương hiệu WinFun
Mã sản phẩm 801824

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá