1.492 BIXU

Bộ đồ chơi bác sĩ 008918

MSP: 118625

160.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 160.000 ₫
Giá QR Pay 160.000 ₫
Hoàn tiền 1.492 ₫ (1.492 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
118625
  • Dụng cụ được thiết kế sinh động, đáng yêu
  • Kích thích trí tư duy, tưởng tượng
  • Chất liệu an toàn, không độc hại
Sản phẩm tạm hết hàng
Bé luôn có mơ ước trở thành một người bác sĩ tài giỏi, khám chữa bệnh và cứu nhiều bệnh nhân. Bộ đồ chơi bác sĩ 008918 dưới đây bao gồm các dụng cụ mô phỏng sinh động các thiết bị y tế cần thiết và quen thuộc của một bác sĩ, giúp bé thỏa sức thực hành và sáng tạo nên những câu chuyện của riêng mình. Toàn bộ sản phẩm đều được làm từ nhựa tổng hợp, vô cùng an toàn cho trẻ nhỏ.
 
/bo-do-choi-bac-sy.jpg
Bộ đồ chơi bác sĩ
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Phát huy trí tưởng tượng
 
- Bộ đồ chơi bác sĩ 008918 bao gồm những thiết bị y tế quen thuộc với các bác sĩ như: kim tiêm, kéo, kính, ống soi... có màu sắc nổi bật, bắt mắt tạo cho bé cảm giác thích thú và hứng khởi hơn khi chơi, đồng thời kích thích thị giác bé phát triển. Mẹ có thể hướng dẫn cho bé cách nhận biết màu sắc từ các thiết bị y tế và hỏi lại giúp tăng khả năng ghi nhớ của bé.
 
- Với bộ đồ chơi bác sĩ đầy bổ ích và thú vị này bé có thể thỏa sức sáng tạo những câu chuyện thú vị của riêng mình khi chơi với bạn bè hay bố mẹ.
 
 
Chất liệu an toàn
 
Đồ chơi bao gồm nhiều mô hình dụng cụ y tế được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không độc hại, thân thiện với môi trường và sức khỏe của bé. Các góc cạnh bo tròn kết hợp bề mặt trơn nhẵn, đồ chơi không gây trầy xước hay nguy hiểm cho bé khi vui chơi.
 
 
Bộ đồ chơi mang tính chất hướng nghiệp
 
- Đây là một trò chơi thật sự bổ ích giúp bé hiểu thêm và yêu thích công việc làm bác sĩ chữa bệnh cho mọi người, cũng là những bước khởi đầu trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai cho bé.
 
- Không chỉ vậy bộ đồ nghề bác sĩ với tất cả các dụng cụ khám chữa bệnh nhân được sắp xếp gọn gàng, vừa vặn trong chiếc vali mô phỏng xe cứu thương với tay cầm chắc chắn và 4 bánh xe bên dưới, giúp bé có ý thức xếp gọn đồ sau khi chơi, rèn luyện tính ngăn nắp ngay từ nhỏ.
 
bo-do-choi-bac-sy-118625
Vali dụng cụ hình xe cứu thương với bánh xe bên dưới
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Xuất xứ: Trung Quốc
 
- Kích thước sản phẩm: 26 x 21 x 9 (cm)
 
- Độ tuổi sử dụng: Trên 3 tuổi.
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 118625
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá