10.411 BIXU

Bộ đồ bơi cho bé 2 trong 1 Nr.20012

MSP: 120087

499.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 499.000 ₫
Giá QR Pay 499.000 ₫
Hoàn tiền 10.411 ₫ (10.411 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120087
  • Thiết kế áo kèm phao tiện dụng, an toàn
  • Kiểu dáng liền thân năng động, khỏe khoắn
  • Họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu
- +

Bộ đồ bơi cho bé 2 trong 1 Nr.20012 mang đến một món đồ hoàn hảo cho các chuyến đi du lịch biển hoặc đi công viên nước, bể bơi công cộng của bé và gia đình trong mùa hè nóng bức. Để vừa đảm bảo an toàn cho các bé, mà vẫn mang đến sự thoải mái khi vận động dưới làn nước mát thì bộ đồ bơi cho bé kết hợp với phao giúp bé nổi dễ dàng hơn. Với bộ đồ bơi được thiết kế tiện dụng này bé sẽ tha hồ vùng vẫy, vận động dưới nước mà vẫn đảm bảo an toàn dưới sự quan sát của bố mẹ, bố mẹ cũng không mất quá nhiều sức khi phải giữ bé. Với thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt chắc chắn sản phẩm sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú mỗi khi diện lên người để chơi đùa mỗi lần đi tắm biển hay đi tập bơi.

do-boi-2-trong-1-xanh-duong

Bộ đồ bơi cho bé 2 trong 1

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu cao cấp, an toàn

- Bộ đồ bơi cho bé 2 trong 1 Nr.20012 được làm bằng chất liệu vải cao cấp, an toàn với làn da mỏng manh của bé khi mặc. Là loại vải chuyên dụng dành cho đi bơi nên sản phẩm sẽ mang đến cho các bé cảm giác thoải mái mà không cảm thấy bí bách, khó chịu.

- Chất vải có khả năng giữ nhiệt, cản gió, hạn chế nước thấm vào cơ thể giúp bé không bị lạnh khi ở trong nước.

- Những đường chỉ, đường viền cắt may khéo kéo, tỉ mỉ, không nổi cộm gây in hằn lên da bé, gây khó chịu cho bé kể cả khi bộ bơi ôm sát vào người.

Thiết kế tiện dụng

- Bộ đồ bơi với thiết kế liền thân tiện dụng, giúp bé giữ ấm phần bụng, lưng, bảo vệ sức khỏe cho bé trong khoảng thời gian vui đùa dưới nước an toàn.

- Thiết kế liền thân bó sát kết hợp cùng kiểu dáng tiện dụng tạo cảm giác thoải mái, tự do cho bé mỗi khi vận động, hạn chế cảm giác vướng víu khiến bé khó chịu mỗi khi tham gia các hoạt động dưới nước.

- Bộ đồ bơi được thiết kế kèm phao bơi - là các khoang xốp được bố trí quanh người - rất tiện dụng giúp các bé có thể dễ dàng nổi trong quá trình tập bơi, bố mẹ cũng bớt lo lắng hơn và không tốn quá nhiều sức lực để giúp bé vui đùa trong nước.

- Với thiết kế kèm phao bơi gọn gàng, bé không cần phải sử dụng đến phao bên ngoài, từ đó giúp dễ dàng vận động, vui chơi mà không bị vướng víu.

Họa tiết năng động, đáng yêu

- Không quá cầu kỳ về họa tiết, bộ bơi liền thân kết hợp phao được thiết kế với các màu sắc khác nhau, màu xanh dương dành cho các bé trai và màu đỏ dành cho các bé gái, đơn giản nhưng vẫn không làm mất đi nét đáng yêu ngộ nghĩnh của các bé.

- Phần phao của bộ đồ bơi cũng được thiết kế cùng tông màu với bộ đồ cùng kèm theo họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu chắc chắn sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú, yêu thích bộ đồ bơi mỗi khi đi biển hay đi tập bơi ở hồ.

- Bộ đồ dành cho bé gái được thiết kế điệu đà hơn với chiếc nơ nhỏ xinh xắn được đính 1 bên ngực mang đến cho các bé nét đáng yêu, nữ tính hơn.

bo-do-boi-cho-be-2-1-120087-6

Thêm kiểu dáng cho bé gái

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120087
Loại Quần áo bơi
Màu sắc Nhiều màu sắc
Mùa Xuân hè
Giới tính Bé trai , Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá