Bộ dài tay bé gái gấu hoa 83730

MSP: 120362C

Hết hàng
SKU
120362C
  • Chất liệu thông thoáng, mềm mịn
  • Màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính
  • Họa tiết xinh xắn, đáng yêu

Mùa đông đang đến gần, đây cũng là lúc mà cha mẹ nên chuẩn bị cho các bé những bộ quần áo dài tay giúp bé giữ gìn sức khỏe tốt hơn. Bộ dài tay bé gái gấu hoa 83730 dưới đây sẽ đem đến một sự gợi ý hoàn hảo mà mẹ có thể dành cho các bé yêu nhà mình. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải cotton dày dặn, an toàn, mềm mại, các đường may gọn gàng, chắc chắn, không chứa các chi tiết nổi cộm nên cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng sản phẩm. Màu sắc nhẹ nhàng kết hợp điểm nhấn hoa nhí in tràn ở gấu áo, gấu quần, bé gái sẽ trở nên thật xinh xắn và đáng yêu.

bo-dai-tay-bibos-gau-hoa-bg-118938-6_1.jpg
Bộ dài tay bé gái gấu hoa


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu cao cấp

- Bộ dài tay bé gái gấu hoa 83730 được làm từ chất liệu cotton cao cấp, nhẹ nhàng, mềm mại, thông thoáng nhưng cũng đủ dày dặn để đảm bảo ấm áp cho bé trước những cơn gió lạnh đầu mùa.

- Vải mềm mịn, an toàn, với các đường chỉ may cẩn thận, không cộm ngứa, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bé hoạt động.


Thiết kế tiện lợi, giữ ấm cho bé

Sản phẩm gồm 1 áo dài tay và 1 quần dài giúp giữ ấm cho bé trong thời điểm giao mùa:

- Áo dài tay dáng suông, cổ tròn kín giúp giữ ấm cơ thể mà vẫn tạo được sự thoải mái khi hoạt động. Áo sử dụng khuy cài trên vai để bé thay đồ dễ dàng và thuận tiện hơn.

bo-dai-tay-be-gai-gau-hoa

Áo dài tay cổ tròn với cúc đính vai thoải mái


- Quần dài ống đứng với phần cạp cao giúp giữ ấm bụng cho bé, đồng thời tạo sự gọn gàng, thoải mái trong các vận động. Cạp chun mềm co giãn tốt, ôm vừa vặn bụng bé mà không gây hằn sâu làm bé khó chịu.


Phối hoa đẹp mắt

- Không cầu kỳ về màu sắc, bộ quần áo đơn giản nhưng không nhàm chán với kiểu dáng điệu đà, mang đến vẻ ngoài ngộ nghĩnh nhưng không kém phần nữ tính, dễ thương cho bé.

- Điểm nhấn tạo nên nét ấn tượng, dịu dàng và nữ tính là chi tiết xếp ly đính nơ ở cổ và trang trí phối hoa ở gấu tay áo và gấu quần. Những điểm nhấn nhẹ nhàng những vô cùng thu hút khiến bé gái thêm phần đáng yêu và xinh xắn khi diện lên người.

Sản phẩm có 3 màu sắc: hồng, xanh, xám với các size phù hợp với bé trong giai đoạn 1 đến 3 tuổi.

bo-dai-tay-gau-hoa-be-gai

bo-dai-tay-gau-hoa-be-gai-1

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120362C
Loại Bộ quần áo
Chất liệu Cotton
Màu sắc Nhiều màu sắc
Mùa Thu đông
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá