Bộ chia đồ ăn ChuChu Baby 60ml 10 chiếc (7 - 8 tháng)

MSP: 107212

74.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 74.000 ₫
Giá QR Pay 74.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
107212
  • Chất liệu an toàn
  • Nắp đậy chắc chắn
  • Đáy rãnh dễ dàng múc thức ăn
Sản phẩm tạm hết hàng
Bộ chia đồ ăn Chuchu Baby 60ml là đồ dùng vô cùng lý tưởng giúp mẹ chia nhỏ bữa ăn cho bé và bảo quản đồ ăn trong trạng thái tốt nhất, giữ nguyên hương vị thơm ngon và độ dinh dưỡng vốn có của nó. Điều này vô cùng tiện lợi đối với các bà mẹ công sở bận rộn, không có đủ thời gian để chăm sóc tốt nhất cho con yêu hay khi mẹ có việc không ở nhà và phải nhờ người khác cho bé ăn. Các hộp đựng có chất liệu an toàn nên mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng hàng ngày.
 
bo-chia-do-an-chuchu-107212-2
Bộ chia đồ ăn Chuchu Baby
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Bộ chia đồ ăn Chuchu Baby bao gồm các hộp nhỏ được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa không tạo mùi hay biến đổi trong môi trường lạnh - nóng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho đồ ăn để bên trong.
 
 
Thiết kế thuận tiện
 
- Bộ chia đồ ăn Chuchu Baby bao gồm 10 hộp nhựa sâu lòng giúp mẹ chia nhỏ bữa ăn phù hợp với khẩu phần ăn của bé theo từng giai đoạn, dự trữ cũng như bảo quản đồ ăn cho bé thuận tiện những lúc mẹ đi vắng và phải nhờ người khác chăm sóc bé, những lúc mẹ bận bịu không kịp nấu đồ ăn từng bữa hay những lúc bé cùng cả gia đình đi du lịch, đi dã ngoại bên ngoài,...
 
- Mỗi hộp đựng đều có nắp đậy chắc chắn đi kèm, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối cho đồ ăn bên trong, đồng thời giữ nguyên hương vị thơm ngon và tối đa lượng dinh dưỡng có trong thực phẩm.
 
- Thiết kế rãnh nổi hình chữ thập ở đáy hộp tạo nên 4 khoang nhỏ giúp mẹ dễ dàng và nhanh chóng lấy đồ ăn ra bằng thìa nhỏ. Đối với những đồ ăn bị đông khi để vào tủ lạnh, nhờ thiết kế này mà việc lấy/đổ đồ ăn ra cũng không còn là vấn đề khó khăn bởi chúng sẽ không bị bám dính vào đáy.
 
- Hộp đựng có vạch chia dung tích trên thân thuận tiện theo dõi lượng thức ăn phù hợp với nhu cầu ăn của bé.
 
- Các hộp đựng có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí tối đa. Mẹ có thể tiệt trùng hộp bằng phương pháp luộc, bằng lò vi sóng hay các dung dịch tẩy rửa vệ sinh an toàn.
 
- Hộp có thể trữ đông trong tủ lạnh hay rã đông trực tiếp bằng lò vi sóng.
 
- Thiết kế hộp đựng màu trắng đục mờ trang nhã, tinh tế cùng kiểu dáng đáng yêu mang đến những bữa ăn thật ngon miệng và thích thú cho bé.
 
Sản phẩm có dung tích 60ml phù hợp sử dụng trong giai đoạn trẻ từ 7 - 8 tháng. 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu ChuChu Baby
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Nơi sản xuất Nhật Bản
Mã sản phẩm 107212
Độ tuổi sử dụng 7 - 8 tháng
Chất liệu Nhựa PP
Dung Tích 60ml
Màu sắc Trắng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá