Bộ chế biến thức ăn Kuku 5307

MSP: 108193

317.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 317.000 ₫
Giá QR Pay 317.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
108193
  • Bộ dụng cụ 7 món cho việc chế biến
  • Chất liệu an toàn
  • Thiết kế, màu sắc tinh tế, đẹp mắt
- +

Bước vào giai đoạn ăn dặm, mẹ cần bổ sung những món ăn được chế biến từ các nguồn thực phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao của trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể lực và trí não. Nhưng công việc bận rộn khiến nhiều lúc mẹ không còn thời gian để chuẩn bị bữa ăn chu đáo cho bé. Mẹ đừng lo bởi bộ dụng cụ chế biến thức ăn Kuku 5307 dưới đây sẽ giúp mẹ dễ dàng chuẩn bị một bữa ăn lành mạnh và đầy đủ dinh dưỡng nhất cho bé. Bộ sản phẩm bao gồm 7 món thuận tiện chế biến nhiều món ăn dặm sẽ giúp mẹ tiết kiệm thời gian, công việc chăm sóc bé từ đó cũng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

bo-che-bien-an-dam-kuku 

Bộ dụng cụ chế biến thức ăn Kuku

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

Bộ dụng cụ chế biến thức ăn Kuku 5307 bao gồm các sản phẩm: chày bằng gỗ, rây lọc bằng thép không gỉ cùng các đồ dùng khác được chế tạo bằng nhựa chịu nhiệt tốt. Tất cả các chất liệu đều tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ, không chứa chất độc hại, không làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như làm mất đi chất dinh dưỡng trong đồ ăn cho bé.

 

Bộ chế biến 7 món cơ bản 

Bộ sản phẩm bao gồm 7 dụng cụ: khay nghiền thực phẩm, dụng cụ ép trái cây, cốc chứa, chày, lưới lọc, nắp đậy và 1 chiếc thìa. Những dụng cụ này đều là những đồ dùng cơ bản để đa dạng chế biến nhiều món ăn dinh dưỡng cho bé.

bo-che-bien-an-dam-kuku 

Bộ bao gồm các dụng cụ chế biến cơ bản

Thiết kế thông minh, thuận tiện sử dụng

Các đồ dùng trong bộ chế biến với kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế thông minh giúp mẹ dễ dàng thao tác nhanh chóng:

- Cốc chứa sâu lòng, có tay cầm thuận tiện cầm giữ những khi lắp các dụng cụ khác lên để thao tác hay khi được sử dụng như một chiếc cối. Bề mặt bên trong cốc có các rãnh nhỏ giúp việc giã các loại rau củ quả hay đồ hạt khô được nhỏ và nhanh hơn mà không bị văng bắn ra ngoài.

- Chày gỗ nhỏ gọn với chiều dài vừa tay thuận tiện cầm giã.

- Các dụng cụ rây lọc, khay nghiền, dụng cụ ép trái cây đều lắp vừa vặn vào cốc chứa giúp mẹ thao tác nhanh hơn và dễ dàng hơn.

- Thìa nhỏ cán dài với phần đầu thìa cong sâu, thích hợp cho việc mài nhuyễn các loại rau củ đã chín hay hoa quả cho bé.

- Bộ sản phẩm còn có một chiếc nắp đậy để đảm bảo vệ sinh cho các thực phẩm vừa được chế biến. Nắp đậy sâu lòng nên mẹ cũng có thể sử dụng nó như một chiếc bát đựng thực phẩm.

 

Màu sắc trang nhã

Bộ chế biến thức ăn Kuku với các sản phẩm có màu trắng tinh tế, trang nhã, không những mang lại sự ngon miệng cho các loại thực phẩm mà còn thích hợp cho mọi không gian phòng bếp gia đình. 

Kích thước đóng hộp (D x R x C) : 36.5 x 5 x 15 cm.

Thông tin chi tiết
Thương hiệu KuKu Duckbill
Xuất xứ thương hiệu Đài Loan
Nơi sản xuất Đài Loan
Mã sản phẩm 108193
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Trắng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá