4.263 BIXU

Bộ bơi liền thân bé gái kẻ xanh KT201902

MSP: 119928C

149.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 149.000 ₫
Giá QR Pay 149.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
119928C
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Thiết kế kiểu dáng thời trang, đẹp mắt
  • Họa tiết nơ ngộ nghĩnh, đáng yêu
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng

Mùa hè mang đến bao niềm háo hức cho bé về những giờ phút bơi lội mát mẻ hay những trò chơi dưới nước đầy hấp dẫn. Hiểu được điều đó, bộ bơi liền thân bé gái kẻ xanh KT201902 dưới đây như là sự gợi ý thú vị cho mẹ và bé trong mùa hè năm nay. Sản phẩm gây ấn tượng cho bé nhờ thiết kế lệch vai đẹp mắt cùng họa tiết kẻ sọc trắng - xanh nổi bật, khiến bé yêu trở nên thời trang, năng động, xinh đẹp trong những tháng hè đầy sôi động. Đặc biệt, với chất vải mềm mịn, thấm hút tốt cùng khả năng giữ ấm, cản gió, bé yêu sẽ luôn được bảo vệ triệt để, giúp sức khỏe của bé luôn được đảm bảo ngay cả khi vui đùa dưới nước trong thời gian dài.

Bộ bơi liền thân bé gái


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu cao cấp

- Bộ bơi liền thân bé gái kẻ xanh KT201902 được làm từ chất liệu vải thun lạnh cao cấp, không những mềm mịn, an toàn với làn da bé mà còn có độ co giãn tốt, nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể bé tuy nhiên không quá bó sát, mang đến sự thoải mái trong từng hoạt động của bé.

- Chất vải có khả năng giữ nhiệt, cản gió, hạn chế nước thấm vào cơ thể. Những đường chỉ cắt may khéo kéo, tỉ mỉ, không nổi cộm, in hằn lên da, gây khó chịu cho bé.


Đồ bơi liền thân thoải mái

- Bộ đồ bơi với thiết kế liền thân tiện dụng, vừa tạo sự thoải mái, gọn gàng cho bé vừa giúp bé giữ ấm phần bụng, lưng, bảo vệ sức khỏe cho bé yêu, cho phép bé có khoảng thời gian vui đùa dưới nước trong thời gian dài.

- Thiết kế dạng áo khoét nách lệch vai đầy cá tính cùng quần bơi kiểu quần chip tạo nên sự thuận tiện và thoải mái cho vận động của các bé, đồng thời mang đến cảm giác mát mẻ, thông thoáng cần thiết dưới thời tiết nóng bức của mùa hè.

Dây vai áo có thể điều chỉnh độ dài phù hợp với bé

- Mũ bơi đi kèm vô cùng tiện dụng, chất liệu co giãn, nhẹ nhàng ôm lấy đầu bé một cách thoải mái, đồng thời giúp mái tóc của bé được gọn gàng hơn trong suốt quá trình bơi, hạn chế tóc ướt gây lạnh đầu cho bé.


Họa tiết đẹp mắt

Bộ đồ bơi được thiết kế nổi bật với họa tiết kẻ sọc xanh - trắng đẹp mắt, hài hòa, cùng với kiểu dáng điệu đà lệch vai kèm chiếc nơ xinh xắn được đính trước ngực và trên mũ, không chỉ mang đến vẻ dễ thương, nữ tính mà còn thu hút ánh nhìn, mang đến vẻ thời trang, năng động cho bé yêu.

Sản phẩm có nhiều size 1Y (mã 119928), 2Y (mã 119929), 3Y (mã 119930), 4Y (mã 119931), 5Y (mã 119932) phù hợp cho bé từ 1 đến 5 tuổi.

Hình ảnh tham khảo của sản phẩm:

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119928C
Loại Quần áo bơi
Chất liệu Thun lạnh
Màu sắc Xanh, Trắng
Mùa Xuân hè
Họa tiết Kẻ xanh
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá