img

Blackmores

Với bề dày lịch sử hơn 85 năm hoạt động và phát triển, Blackmores được biết đến là một trong những thương hiệu sản xuất thực phẩm chức năng của nước Úc và trên toàn thế giới. Với triết lý “Thiên nhiên luôn ẩn chức nhiều giải pháp về sức khỏe cho con người”, Blackmores tập trung nghiên cứu các liệu pháp thiên nhiên lành tính, an toàn nhưng có thể mang lại hiệu quả tối đa cho người sử dụng. Với danh mục hơn 1200 sản phẩm phong phú từ vitamin, khoáng chất đến thảo dược và dinh dưỡng, Blackmores phục vụ và chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà, mọi đối tượng, không chỉ chăm sóc sức khỏe mà còn tạo nguồn cảm hứng này đến cho cộng đồng.

thuong-hieu-blackmores-2

Lịch sử thương hiệu Blackmores

thuong-hieu-blackmores-3

Blackmores khởi đầu quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm của mình bắt đầu từ những năm 1930, bởi ông Maurice Blackmore – người nhập cư Anh với những ý tưởng tuyệt vời về phương thức chăm sóc sức khỏe mà ông đã đúc rút được từ kinh nghiệm mà trong thời đại mà ông đang sống.

1930: Ý tưởng về việc thành lập công ty chuyên về chăm sóc sức khỏe của ông Maurice Blackmore đã ra đời và vào chính năm này, công ty Blackmores – công ty mang tên ông được thành lập tại Úc.

1938: Maurice bắt đầu tiến hành mở cửa hàng thực phẩm sức khỏe đầu tiên của Úc tại Brisbane. Tiếp đó, ông làm việc với các đồng nghiệp và cộng sự của mình để thành lập nên các trường đại học và hiệp hội nghiên cứu đầu tiên ở nước này.

Giai đoạn từ 1979 đến 1960

-         Con trai của ông Maurice Blackmore – Marcus Blackmore chính thức gia nhập hội đồng quản trị, biến Blackmores trở thành doanh nghiệp gia đình.

-         Sau khi đạt thành công với doanh thu 1 triệu đô la vào năm 1976, Blackmores vươn ra ngoài nước Úc, đặt trụ sở của mình tại 2 nước tiềm năng là Singapore và Malaysia.

Giai đoạn từ 1989 đến 1980

-         Năm 1982, Blackmores mua lại Vita Glow Pty Limitied – là một trong những nhà tiếp thị về các loại vitamin và khoáng chất bổ sung, mở rộng ngành sản xuất của Blackmores đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

-         Không chỉ giới hạn về nhóm sức khỏe bên trong cơ thể, năm 1983, Blackmores bắt đầu chuyên tâm nghiên cứu và sản xuấ ác sản phẩm chắc sóc da và tóc, đồng thời tiếp tục xâm nhập vào thị trường New Zealand.

-         Năm 1985, Blackomores bắt đầu cung cấp các dịch vụ tư vấn cho khách hàng về sức khỏe, đặc biệt là lợi ích của các sản phẩm từ thiên nhiên đối với sức khỏe con người.

-         Năm 1986, Blackmores mua lại chuỗi cửa hàng bán lẻ Healthy Life gồm 55 cửa hàng.

-         Năm 1987, Blackmores đưa các sản phẩm chăm sóc tóc và da của mình vào thị trường Nhật Bản.

-         Năm 1989, Blackmores ra mắt tại Thái Lan.

Từ năm 2000 cho đến nay

-         Năm 2015, Blackmores mở cửa hàng trực tuyến đầu tiên tại Trung Quốc, chính thức gia nhập thị trường khổng lồ của đất nước này.

-         Sau các hội nghị chuyên đề cùng nhiều chiến dịch vì cộng đồng, Blackmores tiếp tục mở rộng phạm vi của mình đến khu vực Trung Á

-         Đến năm 2016, Blackmores hợp tác với Tatura cho ra mắt Dòng sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh của Blackmores tại một sự kiện đặc biệt có sự tham gia của nhiều quan chức và người có tầm ảnh hưởng lớn trong khu vực.

-         Tháng 4 năm 2017, Blackmores ký hợp tác với Mesa Group, công ty phân phối hàng đầu của Việt Nam với mạng lưới 150.000 cửa hàng bán lẻ là nhà phân phối chính thức sản phẩm Blackmores tại Việt Nam.

Không chỉ có vô vàn các hoạt động nghiên cứu vì cộng đồng, Blackmores không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm của mình, đã đạt được nhiều các giải thưởng danh giá, một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu Blackmores với đại đa số người tiêu dùng.

thuong-hieu-blackmores-1

Các giải thưởng mà Blackmores đạt được trong suốt quá trình hoạt động của mình 

Giá trị thương hiệu Blackmores

Trong năm 2017, Blackomores đã được trao tặng danh hiệu “Thương hiệu đáng tin cậy nhất” dành cho nhóm sản phẩm vitamin và thực phẩm dinh dưỡng bổ sung suốt 9 năm liên tiếp tại Úc. Để đạt được giải thưởng danh giá này, Blackmores không chỉ gây ấn tượng về bề dày lịch sử và sự phát triển ổn định của công ty trên khắp các chi nhánh trên toàn thế giới, mà còn là bởi giá trị cộng đồng to lớn mà công ty mang lại cho hệ thống khách hàng của mình.

Mang đến các sản phẩm có ích, Blackmores còn thực hiện song song với nghĩa vụ bảo vệ môi trường, hỗ trợ cho cộng đồng. Đồng thời, công ty cũng gửi đến cho người tiêu dùng những dịch vụ được cải tiến, bao gồm cả dịch vụ tư vấn các Liệu pháp thiên nhiên cho hơn 36000 người vào năm ngoái.

Các dòng sản phẩm nổi bật

Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh: Sử dụng những loại Protein chất lượng nhất, sữa Blackmore gồm 3 sản phẩm số 1, số 2 và số 3, dành cho trẻ từ sơ sinh đến 24 tháng tuổi, sẽ cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sự phát triển của bé nhờ được chế biến từ nguồn sữa Úc cao cấp có nguồn gốc từ những cô bò ăn cỏ trên những đồng cỏ xanh tươi của nước Úc.

Thực phẩm chức năng Blackmores: Gồm các sản phẩm chức năng như Omega Daily, Ginkgoforte, Bioc, Women’s Vitality Multi, Evening Primrose Oil,….. cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho đa dạng đối tượng, kể cả bà mẹ đang trong giai đoạn mang thai, giúp chăm sóc sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.