2.864 BIXU

Bình sữa thủy tinh Pur 240ml PUR1203

MSP: 803295

295.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 295.000 ₫
Giá QR Pay 295.000 ₫
Hoàn tiền 2.864 ₫ (2.864 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
803295
  • Thân bình thủy tinh chịu nhiệt tốt, chắc chắn
  • Núm ty silicon siêu mềm mại
  • Van chữ V chống đầy hơi
Sản phẩm tạm hết hàng
Bình sữa thủy tinh Pur 240ml PUR1203 có thân bình sản xuất tại Đức trên dây truyền công nghệ hiện đại, có làm từ chất liệu thủy tinh Borosilicate chịu nhiệt tốt, cứng cáp, không dễ vỡ, mang tới cho bé người trợ thủ đắc lựa trong công việc ăn uống. Núm ty silicon cao cấp sản xuất tại Thái Lan, siêu mềm mại cho bé bú thoải mái và cảm giác gần gũi. Sản phẩm nổi bật với van khí chữ V trên núm ty, không chỉ đảm bảo dòng chảy thông suốt, đều đặn mà còn có tác dụng chống đầy hơi, trướng bụng hiệu quả. Bình thủy tinh Pur 1203 dung tích 240ml có núm ty size M, mang tới dòng chảy trung bình cho bé từ 3 - 6 tháng.
 
binh-sua-thuy-tinh-pur-240ml-803295
Bình sữa thủy tinh Pur
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp
 
Bình sữa thủy tinh Pur 240ml PUR1203 có thân bình được sản xuất tại Đức từ chất liệu thủy tinh Borosilicate chịu nhiệt và chịu lực tốt, không dễ vỡ, mang lại sự bền đẹp theo thời gian sử dụng.
 
- Núm ty 100% silicon đạt tiêu chuẩn an toàn y tế tốt nhất, đã trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo không bị biến chất, đồng thời không có mùi, không có vị, không độc hại. Chất liệu silicon siêu mềm mại, nhẹ dịu với nướu lợi của bé.
 
- Nắp bình được làm từ chất liệu nhựa PP, hoàn toàn không chứa BPA hay các chất độc hại khác, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.
 
 
Van chữ V chống đầy hơi hiệu quả
 
- Bình sữa thủy tinh Pur sở hữu van khí chữ V được gắn liền ở núm ty và hướng vào bên trong bình sữa, van khí hoạt động theo cơ chế dẫn lượng không khí thừa đi vào bên trong nhanh hơn khi bé bắt đầu bú, từ đó sữa sẽ chảy xuống nhanh hơn các loại bình sữa thông thường khác, sau đó cân bằng áp suất tạo nên dòng chảy đều giúp bé bú thoải mái, dễ dàng mà không cần tốn nhiều sức mút.
 
- Lượng không khí thừa đi vào trong bình sữa tạo bọt khí nhỏ nổi lên mà không đi vào bụng bé, từ đó hạn chế tình trạng đầy hơi, đau bụng dẫn đến nôn trớ của trẻ sau khi bú, đồng thời chống sặc hiệu quả.
binh-sua-thuy-tinh-pur-240ml-803295-1
Núm ty tròn đầy và mềm mại
 
 
Núm ty siêu mềm đàn hồi, thân bình tiện dụng
 
- Núm ty Pur được sản xuất từ chất liệu silicon cao cấp với thiết kế đầu ty tròn đầy, bầu ty đàn hồi tốt, hạn chế bẹp dính trong quá trình bé mút, giúp bé bú thoải mái và cảm giác gần gũi, an tâm hơn.
 
- Thân bình nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm. Vạch chia dung tích được in rõ ràng trên thân giúp mẹ thao tác pha sữa nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn.
 
Bình sữa thủy tinh Pur 240ml PUR1203 đi kèm núm ty size M có dòng chảy trung bình, thích hợp cho bé từ 3 - 6 tháng.
 
 

Thông tin sản phẩm

 
- Thương hiệu: Pur (Anh Quốc)
 
- Xuất xứ: Thân bình sản xuất tại Đức; núm ty sản xuất tại Thái Lan.
 
- Dung tích: 240ml 
 
- Trọng lượng: 300g
 
- Kích thước hộp: 6.8 x 6.8 x 22.3 (cm).
 
- Độ tuổi sử dụng: 3 - 6 tháng.
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Pur
Xuất xứ thương hiệu Anh
Nơi sản xuất Thái Lan
Mã sản phẩm 803295
Loại Bình sữa
Độ tuổi sử dụng 3 - 6 tháng
Chất liệu Thủy tinh
Dung Tích 240ml
Trọng Lượng 300g
Kích thước đóng hộp (D x R x C) 6.8 x 6.8 x 22.3 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá