2.394 BIXU

Bình sữa silicon Gluck Premium màu cam 150ml

MSP: 118119

327.800 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 327.800 ₫
Giá QR Pay 327.800 ₫
Hoàn tiền 2.394 ₫ (2.394 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
118119
  • Hai van thoát khí tránh đầy bụng
  • Núm ty tròn đầy, bầu ty lớn
  • Thân bình bằng silicon tiện dụng
- +
Lựa chọn bình sữa cho giai đoạn tập bú bình của bé, bố mẹ cần đặc biệt quan tâm đến chất liệu và thiết kế của bình. Các dòng bình sữa không thích hợp sẽ gây ra cảm giác lạ lẫm, các hiện tượng đầy hơi, trướng bụng sau khi ăn cho bé, khiến bé khó chịu, từ đó, ảnh hưởng tới sự phát triển của bé. Bình sữa silicon Gluck Premium màu cam 150ml là dòng bình sữa thông minh đến từ thương hiệu Gluck (Đức), nổi bật với các đặc điểm: 2 van thoát khí hạn chế tối đa hiện tượng đầy hơi dẫn đến đau bụng khi bé bú; thân bình bằng silicon mềm dẻo, tiện lợi vệ sinh và cầm nắm; bầu ty lớn, núm ty đàn hồi, tròn đầy tự nhiên giúp bé cảm thấy an tâm hơn khi tập bú bình;... Các ưu điểm nổi trội mà Gluck mang đến hứa hẹn sẽ làm nên người trợ thủ đắc lực giúp bé ăn ngon miệng, từ đó, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe giai đoạn đầu đời của bé một cách tốt nhất. 
 
Bình sữa silicon Gluck Premium
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn
 
Bình sữa silicon Gluck Premium màu cam 150ml bao gồm:
 
+ Núm ty và thân bình được làm từ 100% chất liệu silicon chuyên dùng trong y khoa;
 
+ Vòng cổ bình làm từ chất liệu PPSU an toàn, không chứa BPA hay các chất độc hại khác;
 
+ Nắp bình và quai cầm với chất liệu nhựa PP cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh.
 
- Tất cả các chất liệu làm nên bình sữa Gluck Premium đều đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 
 
- Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt lớn từ -50 độ C đến 200 độ C, có chất lượng đáp ứng được các yêu cầu về an toàn của các tổ chức, hiệp hội quốc tế. Ngoài ra, các chất liệu còn có độ chịu lực lớn, chống va đập, không bể vỡ, từ đó mang đến độ bền đẹp cao theo thời gian sử dụng cho sản phẩm.
 
 
Van khí chống đầy hơi ở trẻ
 
- Bình sữa Gluck Premium sử dụng đến 2 van thoát khí, ngăn chặn tối đa lượng không khí thừa tạo ra trong quá trình bú đi vào bụng trẻ, từ đó hạn chế hiện tượng đầy hơi, đau bụng dẫn đến nôn trớ khi bé bú bình. 
 
- Van thoát khí còn hỗ trợ điều hòa lượng sữa tiết đều đặn ở đầu ty, từ đó giúp bé bú mà không lo bị sặc.
 
 
Bầu ty rộng, tròn đầy tự nhiên
 
Gluck Premium mang thiết kế hiện đại, tự nhiên nhờ khả năng đàn hồi tối ưu và thiết kế bầu ty lớn:
 
- Chất liệu silicon siêu mềm mại kết hợp cùng các vòng núm ty căng to rộng bên trong tạo nên khả năng đàn hồi tốt cho đầu ty, đảm bảo núm ty không bị bóp méo trong quá trình bé bú bình.
 
- Bầu ty lớn và mềm mại, với thiết kế bóng khí bên trong đem đến độ đàn hồi tốt hơn, từ đó cho bé cảm giác thoải mái và gần gũi.
 
 
Các tiện ích nổi trội trong sử dụng
 
- Bình sữa cổ rộng kết hợp cùng thân bình silicon mềm dẻo, đàn hồi cho phép mẹ dễ dàng vệ sinh bình sữa bằng tay mà không cần sử dụng các loại cọ bình sữa chuyên biệt.
 
- Thân bình với chất liệu silicon vô cùng mềm mịn, tăng tính ma sát, chống trơn trượt hiệu quả.
 
- Gluck Premium có thêm quai cầm thiết kế tinh tế, dễ dàng tháo rời khi vệ sinh hoặc cần xếp gọn. Với quai cầm hai bên, bé có thể tự cầm bình dễ dàng, tăng tính tự lập cho bé từ nhỏ.
 
- Vạch chia dung tích dập nổi rõ ràng trên thân, không bị phai mờ theo thời gian sử dụng như một số loại bình thông thường.
 
- Nắp đậy có nút tròn bịt đầu ty mang tới hiệu quả vệ sinh cho nguồn sữa và chống rò gỉ sữa ra bên ngoài, đặc biệt thuận tiện khi mang theo bình đi xa. 
 
- Bình sữa Gluck Premium có thể dùng an toàn trong lò vi sóng, máy rửa bát hay máy tiệt trùng thuận tiện vệ sinh sạch sẽ.

 

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Gluck Baby
Xuất xứ thương hiệu Đức
Mã sản phẩm 118119
Chất liệu Nhựa PPSU
Dung Tích 150ml
Màu sắc Cam

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá