Máy hút sữa bằng tay Gluck GP22-1

MSP: 115526

483.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 483.000 ₫
Giá QR Pay 483.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
115526
  • Hút sữa hiệu quả
  • Thiết kế gọn nhẹ
  • Tiện lợi khi mẹ sử dụng
- +
Sản phẩm mua kèm

Máy hút sữa bằng tay Gluck là sản phẩm uy tín và chất lượng được thiết kế và sản xuất theo công nghệ của Đức. Sau giai đoạn nghỉ sinh, các mẹ sẽ bắt đầu quay lại với guồng quay của công việc nên không thể lúc nào cũng ở bên cạnh cho bé bú sữa. Đối với những mẹ muốn nuôi con bằng sữa mẹ thì máy hút sữa là vật dụng vô cùng hữu ích. Nó đảm bảo cho bé được bú bất cứ lúc nào bé cần và còn có thể duy trì nguồn sữa mẹ đều đặn, tăng tiết sữa mẹ, nâng cao chất lượng nguồn sữa.

may-hut-sua-gluck-1

Máy hút sữa bằng tay Gluck

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn 

- Toàn bộ các bộ phận của máy hút sữa bằng tay Gluck đều được làm bằng chất liệu ABS, PP nhựa an toàn cao cấp không chứa chất độc hại Bisphenol A (BPA free), không gây kích ứng cho làn da của mẹ, cũng như không sản sinh các chất độc hại, giữ nguyên chất lượng sữa, an toàn cho bé nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy.

- Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng y tế của Châu Âu (CE), Gluck được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 13485:2003.

 

Thiết kế thông minh

-  Phễu hứng áp vào bầu ngực được thiết kế đặc biệt với các vân nổi hình cánh hoa mềm mại có tác dụng mát xa ngực, kích thích tăng tiết sữa mẹ, tạo cho mẹ cảm giác thoải mái, dễ chịu trong quá trình hút sữa.

- Lực hút dễ dàng điều chỉnh nhịp nhàng phù hợp với mẹ, hút mô phỏng như trẻ bú không gây đau rát trong quá trình hút sữa giúp mẹ cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

- Kết cấu máy đồng nhất, sử dụng ít phụ kiện hơn, gọn nhẹ nên mẹ có thể thoải mái vừa dùng máy vừa di chuyển, thuận tiện khi mẹ muốn mang máy đi xa.

 

Tiện lợi khi sử dụng

- Máy gọn nhẹ, ít phụ kiện nên mẹ có thể thao tác máy thuận tiện chỉ với một tay mà vẫn có thể làm được việc khác.

- Máy không tạo tiếng ồn động cơ khi sử dụng, giúp mẹ có thể sử dụng máy bất cứ lúc nào mà không ảnh hưởng đến xung quanh, ngay cả khi bé ngủ mẹ cũng có thể tận dụng thời gian để hút sữa cho bữa ăn tiếp theo của bé.  

Bình sữa và máy dễ dàng gắn kết với nhau, cổ bình rộng nên mẹ có thể dễ dàng tự tháo lắp, vệ sinh máy bằng tay kể cả khi không có cọ bình sữa chuyên biệt.

Thông số sản phẩm

- Thương hiệu: Gluck Baby

-  Xuất xứ thương hiệu: Đức

- Mã sản phẩm: GP22-1

- Kích thước hộp: 23 x 10.5 x 25.5 cm

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Gluck Baby
Xuất xứ thương hiệu Đức
Mã sản phẩm 115526
Màu sắc Trắng
Chất liệu Nhựa an toàn
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 23 x 10.5 x 25.5 cm

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá