Bình sữa silicon Gluck hồng 240ml

MSP: 115523

278.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 278.000 ₫
Giá QR Pay 278.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
115523
  • Chất liệu silicon an toàn
  • Thiết kế chống đầy hơi ở trẻ
  • Thân bình và núm ty làm bằng silicon
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Bình sữa silicon Gluck hồng 240ml - một sản phẩm đến từ thương hiệu Gluck của Đức sẽ là một gợi ý thông minh, giúp mẹ dễ dàng và thuận tiện hơn khi chăm sóc bé. Bình sữa với thân bình và núm ti được làm từ chất liệu silicone cao cấp chuyên dùng trong y khoa, cực kì mềm mịn mang đến cho bé cảm giác gần gũi khi cầm nắm, thoải mái và dễ chịu khi bú. Bầu núm ty rộng, mềm cũng là một ưu điểm nổi bật của bình sữa Gluck làm nên bữa ăn ngon miệng cho bé, khiến bố mẹ an tâm cho bé yêu sử dụng mỗi ngày.

binh-sua-Gluck-240ml-hong-115523-2

Bình sữa silicon Gluck

 

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

 

Chất liệu cao cấp an toàn

 

Bình sữa silicon Gluck có núm ty và thân bình được làm từ 100% chất liệu silicon dùng cho thực phẩm. Vòng cổ và nắp bình làm từ chất liệu PPSU an toàn, không chứa BPA hay các chất độc hại khác. Tất cả các chất liệu tạo ra bình đều đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

 

- Sản phẩm không dùng hóa chất tạo độ đàn hồi, khả năng chịu nhiệt lớn từ -50 độ C đến 200 độ C, có chất lượng đáp ứng được các yêu cầu về an toàn của các tổ chức, hiệp hội quốc tế như: FDA CFR 177.2600 (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ), EN14350 (Quy định của Ủy ban Châu Âu), German LFGB (Quy định và hướng dẫn về đồ uống và thực phẩm của Đức).

 
- Ngoài ra độ chịu lực lớn, chống va đập, không bể vỡ của chất liệu còn mang đến độ bền đẹp theo thời gian sử dụng cho sản phẩm, giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí tối đa trong việc mua sắm. 
 
 
Thiết kế thông minh chống đầy hơi ở trẻ
 
 
-  Bình sữa Gluck có hệ thống van thông khí - lỗ thông hơi để ngăn chặn bong bóng khí xuất hiện trong quá trình hút sữa, từ đó giúp hạn chế tối đa hiện tượng đầy hơi, đau bụng dẫn đến nôn trớ cho bé bởi không khí sẽ không có cơ hội để đi vào bụng của bé mà sẽ được dẫn theo van thông khí ra bên ngoài.
 
- Ngoài ra, thiết kế van thông khí còn giúp mang đến tốc độ chảy của sữa phù hợp với bé sơ sinh, giúp bé bú thoải mái mà không lo bị sặc hay nghẹn.
 
 
Thiết kế núm ty tinh tế
 
 
- Bình sữa Gluck với chất liệu silicon siêu mềm mại cùng các ngấn sần ở cổ ty, cho bé cảm giác thoải mái và dễ chịu mỗi khi bé bú bình. 
 
- Bầu ty lớn, mềm mại cùng thiết kế bóng khí hình cánh hoa bên trong đem đến độ đàn hồi tốt hơn, đảm bảo núm ty không bị bóp méo trong quá trình bé bú bình.
 

binh-sua-gluck-240ml-hong-115523-1

Thiết kế núm ty mô phỏng tự nhiên như ty mẹ

 

 
Thuận tiện sử dụng
 
 
- Bình sữa cổ rộng kết hợp cùng thân bình silicon mềm dẻo, đàn hồi cho phép mẹ dễ dàng vệ sinh bình sữa bằng tay mà không cần sử dụng các loại cọ bình sữa chuyên biệt.
 
- Thân bình dễ dàng cầm nắm, chất liệu silicon tăng tính ma sát, chống trơn trượt giúp bé tự mình cầm giữ một cách chắc chắn khi bú bình.
 
- Vạch chia dung tích dập nổi rõ ràng trên thân, không bị phai mờ theo thời gian sử dụng như một số loại bình thông thường.
 
- Nắp đậy vệ sinh giúp đảm bảo độ an toàn của bình sữa, thuận tiện khi mang theo bình đi xa. 
 
- Bình sữa có thể dùng an toàn trong lò vi sóng, máy rửa bát hay máy tiệt trùng thuận tiện vệ sinh sạch sẽ.

 

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Gluck Baby
Xuất xứ thương hiệu Đức
Mã sản phẩm 115523
Chất liệu Nhựa PPSU
Dung Tích 240ml
Màu sắc Hồng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá