Bỉm moony nhật bản đã chinh phục lòng tin các bà mẹ thông thái như thế nào?

Moony là thương hiệu bỉm cao cấp đến từ Nhật Bản, nổi tiếng và nằm trong top hãng bỉm được các mẹ thông thái tin dùng số 1 ở Nhật và sau đó là ở thị trường châu Á.

Vốn bắt xu hướng nhanh cùng sự nhạy bén và chịu khó tìm hiểu, các mẹ Việt Nam cũng biết đến thương hiệu Moony từ rất sớm, tuy nhiên thời gian đầu, Moony chưa được nhập khẩu về Việt Nam cũng như chưa có địa chỉ phân phối sản phẩm. vì thế mà các mẹ gặp không ít khó khăn trong việc cho con sử dụng loại tã uy tín khi mà nguồn chủ yếu chỉ là từ hàng xách tay hoặc do người thân gửi về. Điều này sẽ dẫn đến một số “sự cố” nhỏ như: không phù hợp size, hạn chế số lượng,…

Hiểu được điều đó , cũng như nắm bắt được tâm lí, yêu cầu của các mẹ bỉm sữa trong việc chọn tã chất lượng cho con, nay công ty cổ phần Diana – thành viên tập đoàn Unicharm Nhật Bản đã chính thức phân phốitã Moonyvào thị trường Việt Nam bao gồm hai dòngtã dán Moonytã quần Moonyman. Moony được nhập khẩu nguyên gói từ Nhật Bản, được phân phối bởi các hệ thống cửa hàng, siêu thị uy tín nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và xuất xứ. Một trong số đó có hệ thống cửa hàng mẹ và bé Bibo Mart. Đây cũng là một trong số nhãn hiệu bỉm bán chạy nhất tại các cửa hàng của Bibo mart trên toàn quốc!

Không quá khó để trả lời câu hỏi vì sao các loại bỉm Nhật nói chung và bỉm Moony nói riêng lại ‘được lòng” các mẹ đến vậy. Đơn giản vì là hàng Nhật! Nổi tiếng với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất cùng những nghiên cứu bám sát thực tế, chính là lí do khiến những mặt hàng Nhật trên tất cả các lĩnh vực điện tử, gia dụng hay cả đồ mẹ và bé,… luôn được ra lò với chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng nhất! Đó là chưa kể sự tương đồng trong nhu cầu tiêu dùng, tính chất cơ địa của người châu Á, chính vì thế mà Moony Nhật Bản rất được ưa chuộng trên thị trường Á Đông.

Cùng với sự phát triển của nhu câu tiêu dùng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng bỉm chất lượng đến từ nhiều nước khác nhau. Tuy nhiên Moony vẫn nằm trong top thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất bởi những đặc điểm nổi bật:

Các điểm khác biệt khi muatã siêu cao cấp Moony :

  • Công nghệ Airfit giúp tã không chỉ ôm khít vừa vặn giúp chống trào hiệu quả mà vẫn luôn khô thoáng mềm mại cho làn da bé yêu.
  • Chất liệu vải mềm mịn, siêu co giãn và an toàn tuyệt đối cho bé yêu.
  • Tã dán Newborn với thiết kế đặc biệt dành riêng cho phần rốn của trẻ sơ sinh với phần cắt đặc biệt giúp tã không chạm vào vùng rốn nhạy cảm của bé.
  • Tã siêu mỏng mà siêu thấm hút với tốc độ thấm hút vượt trội, giữ cho bề mặt tã luôn khô thoáng cho bé suốt 10 tiếng ngủ ngon.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *