Bibo Mart – Hệ Thống cửa hàng mẹ và bé số 1 Việt Nam nhận giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương

Hồ Chí Minh, ngày 10 tháng 10 năm 2019Enterprise Asia -Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh tại châu Á đã trao tặng giải thưởng Doanh Nghiệp Xuất Sắc trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương APEA 2019 cho công ty cổ phần Bibo Mart TM – Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé hàng đầu Việt Nam. Đây là giải thưởng uy tín bậc nhất Châu Á nhằm công nhận, tôn vinh những doanh nghiệp và doanh nhân đã có những thành tích xuất sắc trong năm 2019.

Tại buổi lễ trao giải, Bà Nguyễn Tuệ Anh – Giám đốc Điều Hành Bibo Mart chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương 2019. Đây là kết quả từ nỗ lực của toàn thể đội ngũ của Bibo Mart sau chặng đường hơn 13 năm. Không chỉ là danh hiệu cao quý mà đây còn là động lực giúp chúng tôi tự tin theo đuổi chiến lược phát triển kinh doanh mạnh mẽ, tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu thị trường ngành hàng Mẹ và Bé, và mở rộng sang các lĩnh vực dịch vụ khác cho các Mẹ và gia đình, nhằm đạt được mục tiêu cuối cùng là mang đến thêm nhiều giá trị cho các bà Mẹ Việt Nam.”

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart từ một cửa hàng nhỏ nay đã trở thành Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé hàng đầu Việt Nam với gần 150 cửa hàng trên 22 tình thành, đội ngũ hơn 2000 nhân viên và luôn luôn duy trì doanh số dẫn đầu toàn quốc.  Cùng với đó, BiboMart mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng với việc đã tổ chức hơn 5.000 Lớp học Tiền sản hoàn toàn miễn phí, giúp 5.000.000 Ba Mẹ nâng cao kiến thức, tự tin trong hành trình mang bầu và sinh con.
Không ngừng phát triển trong tương lai và với chiến lược đưa BiboMart trở thành Tập đoàn bán lẻ về Mẹ và bé có nền tảng công nghệ tiên tiến bắt kịp các xu hướng của thế giới, đội ngũ BiboMart đã không ngừng nghiên cứu và áp dụng những giải pháp công nghệ tiện ích nhất. Mới đây, Bibo Mart đã chính thức cho ra mắt 02 ứng dụng là App Bibo Mart và Siêu thị ảo Bibo Mart 4.0 – Virtual Store giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, dễ dàng hơn, thuận tiện hơn.

Giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á APEA (Asia Pacific Entrepreneurship Award) là giải thưởng uy tín bậc nhất Châu Á, được tổ chức hàng năm bởi Tổ chức phi chính phủ Enterprise Asia nhằm kết nối các doanh nhân và doanh nghiệp hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương để thúc đẩy sự đổi mới, tạo ra cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cũng như hợp tác trong khu vực. APEA có nhiều tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt và quá trình bầu chọn rất khắt khe. Để nhận được giải thưởng này, các ứng viên phải vượt qua nhiều vòng đánh giá như kiểm toán tài chính; đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực lãnh đạo trong nhiều năm; phỏng vấn tại trụ sở và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia. Ngoài ra, các ứng viên cũng cần chứng minh kỹ năng kinh doanh, kinh nghiệm cũng như cam kết duy trì các chuẩn mực về kinh doanh bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *