Bệnh viện đkqt thu cúc đồng hành cùng bibo mart tổ chức hội thảo tiền sản

Trong suốt 9 năm qua, Bibo Mart đã tậm tâm và bền bỉ đồng hành cùng hàng triệu ông bố ba mẹ trẻ trong thời kỳ mang thai và chăm sóc bé yêu, cùng họ phát triển thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh cả về thể chất và tinh thần. Với hơn 3000 khoá học đã được tổ chức, cung cấp kiến thức hữu ích, Bibo Mart tự hào với vai trò tiên phong, phổ cập các lớp học tiền sản, dinh dưỡng cho hàng triệu ông bố, bà mẹ Việt.
Mỗi khóa học tiền sản của Bibo Mart đều được bảo trợ chuyên môn từ các bệnh viện sản nhi lớn, trong đó có bệnh viện ĐKQT Thu Cúc – một trong những bệnh viện Quốc tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nhận được nhiều sự tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực sản phụ khoa.
Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về Khoa Phụ Sản – một trong những khoa thế mạnh và được chú trọng của bệnh viện ĐKQT Thu Cúc
Khoa Phụ Sản là một trong những khoa thế mạnh và được chú trọng của bệnh viện DDKQT Thu Cúc. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong nước và Quốc tế, cơ sở vật chất tiên tiến, không gian tiện nghi, hiện đại,…chắc chắn sẽ khiến Quý khách hàng cảm thấy hài lòng trong quá trình khám chữa bệnh và sử dụng dịch vụ.
Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám, hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa, nam khoa, vô sinh hiếm muộn cũng như chăm sóc thai kỳ và sinh nở… của khách hàng, khoa Phụ Sản – bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đã xây dựng các dịch vụ y tế chất lượng cao để trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Khoa Phụ Sản của bệnh viện ĐKQT Thu Cúc cung cấp đầy đủ các dịch vụ thai sản trọn gói, khám phụ khoa, nam khoa, hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn…

Dịch vụ thai sản trọn gói của bệnh viện ĐKQT Thu Cúc được xây dựng với mong muốn được đồng hành và hỗ trợ, mang đến những điều tuyệt vời, hạnh phúc nhất cho mẹ và bé. Với chương trình thai sản trọn gói đa dạng, phù hợp với tất cả các mẹ bầu, mẹ và bé sẽ được chăm sóc toàn diện trước, trong và sau khi sinh. Các mốc khám thai, siêu âm thai, xét nghiệm thai kỳ… đã được lên lịch rõ ràng, cụ thể để mẹ không bỏ sót bất kì lần thăm khám quan trọng nào.

Thai sản trọn gói là một trong những dịch vụ được khoa Phụ Sản – bệnh viện ĐKQT Thu Cúc chú trọng

Khi nhập viện sinh nở, mẹ cũng không cần phải “tay xách nách mang”, công nghệ tiên tiến giúp quá trình sinh nở diễn ra an toàn, nhanh chóng và không đau. Mẹ và bé sẽ được chăm sóc đặc biệt 24/24, hưởng trọn các dịch vụ cao cấp, tiện ích như tham gia lớp học tiền sản, tắm bé sơ sinh tại nhà… cũng nhưnhận được rất nhiều ưu đãi, quà tặng có giá trị khác.

Toàn bộ đồ dùng cho mẹ và bé trong thời gian lưu viện đã được bệnh viện chuẩn bị đầy đủ, chu đáo

Mẹ và bé được chăm sóc đặc biệt 24/24 trong suốt thời gian lưu viện

Ngoài việc cung cấp dịch vụ thai sản trọn gói để đồng hành – chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mang thai và sau sinh, khoa Phụ Sản – Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc cũng đã xây dựng các gói dịch vụ khác như gói khám phụ khoa, gói khám nam khoa, gói khám tiền hôn nhân…nhằm phục vụ và đáp ứng cho nhu cầu thiết yếu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Bên cạnh đó, Khoa Phụ Sản bệnh viện ĐKQT Thu Cúc cũng

Thăm khám và điều trị thành công cho rất nhiều chị em mắc các bệnh về phụ khoa như viêm nhiễm âm đạo, bệnh lý kinh nguyệt, bệnh lý về tuyến vú…;

Khoa Phụ Sản – bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là địa chỉ thăm khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa được chị em tin tưởng

Khám và điều trị các bệnh lý ở nam giới như viêm nhiễm nam khoa, bệnh lý bao quy đầu, tăng sản, u bướu,…;

Khám và điều trị các bệnh xã hội;

Hỗ trợ thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội

Khám và hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn bằng phương pháp nội khoa, phẫu thuật hay áp dụng kỹ thuật thụ tinh nhân tạo IUI…

Các trường hợp vô sinh – hiếm muộn được hỗ trợ điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Về nhân lực, Khoa Phụ Sản – bệnh viện ĐKQT Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong nước và Quốc tế, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm… Đồng thời, liên kết hợp tác với rất nhiều các bệnh viện chuyên khoa Sản đầu ngành trong nước như bệnh viện phụ sản Trung Ương, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội… đem đến kết quả khám chữa bệnh chính xác, nhanh chóng; giúp quá trình “vượt cạn” của sản phụ diễn ra an toàn.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong nước và Quốc tế trực tiếp tiến hành thăm khám, đỡ đẻ, mổ đẻ và hỗ trợ điều trị các bệnh lý sản phụ khoa

Hệ thống không gian phòng ốc của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc rất hiện đại, tiện nghi theo tiêu chuẩn bệnh viện khách sạn. Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu từ Anh, Mỹ, Hàn… hỗ trợ tối đa cho quá trình thăm khám, điều trị và lưu viện.Chúng tôi luôn cập nhật những máy móc hiện đại nhất, ứng dụng các phương pháp y tế tiên tiến để chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và sản phụ, đảm bảo chế độ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo…để trở thành một trong số những địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cũng như là sự lựa chọn của nhiều gia đình chào đón bé yêu.

Khoa Phụ Sản bệnh viện ĐKQT Thu Cúc có không gian hiện đại, tiện nghi theo tiêu chuẩn bệnh viện khách sạn

Trang thiết bị khoa Phụ Sản vô cùng hiện đại, tiên tiến

Khoa Phụ Sản nói riêng và bệnh viện ĐKQT Thu Cúc nói chung đã và đang trở thành một trong những địa chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín, tin cậy nhất của người dân thủ đô và trên khắp cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *