Bé có tất cả: tăng trưởng, trí tuệ, sức đề kháng, … nhờ hệ tiêu hóa khỏe

Hệ tiêu hóa chính là “bộ não” thứ hai của cơ thể, có vai trò quan trọng tiên quyết trong việc quyết định cảm xúc và hành động cùng với trí não! Là nền tảng giúp bé hấp thu tối đa các dưỡng chất, phát triển trí tuệ tinh anh, trở thành em bé thông minh, hạnh phúc.

Mẹ dễ dàng thấy khi bé ăn ngon tiêu hóa tốt thì sẽ có giấc ngủ sâu và cảm xúc tươi vui, dễ tính. Nhưng khi bé gặp vấn đề về tiêu hóa sẽ mang các trạng thái cảm xúc tiêu cực như lo lắng, bồn chồn thậm chí hay khóc và cáu gắt.

Chú trọng cải thiện và thúc đẩy môi trường ruột phát triển Glico Icreo nội địa Nhật Bản đem tới Việt Nam các bảo bối dinh dưỡng thiết yếu!

 

  • 5 Nucleotides: dưỡng chất tự nhiên có trong sữa mẹ, tăng cường lợi khuẩn Bifido Bacteria, cải thiện môi trường ruột và thúc đẩy sự phát triển ruột bé gần với ruột của người trưởng thành, giúp bé hấp thu dinh dưỡng cần thiết; đồng thời tăng lượng DHA được tổng hợp.
  • Axit Palmitic là chất béo tốt hỗ trợ bé hấp thu dưỡng chất, tạo nền tảng vững vàng cho bé phát triển một trí não tinh anh. Chỉ một sản phẩm cho sự phát triển toàn diện của bé, mẹ hãy thử ngay Glico Icreo (Đặt ngay:http://bit.ly/2MPZy4b )cho bé yêu!

Đặc biệt, trẻ sinh non có bộ máy tiêu hoá non nớt, dung tích dạ dày nhỏ cần bắt kịp với các bé bình thường. Mẹ hãy ưu tiên dòng sữa có 5 Nucleotides giúp đường ruột khỏe mạnh hơn để bắt kịp mức tăng trưởng tiêu chuẩn.***

“Icreo từ NhẬT mẹ nhớ nha

Chất lượng nội địa, tha hồ an tâm!”

Mẹ có thể kiểm tra hàm lượng dưỡng chất bất cứ lúc nào khi truy cập website Nhật Bản của nhãn hàng tại: để có thể tuyệt đối yên tâm về chất lượng của sản phảm Glico Icreo tại Việt Nam mẹ nhé!

\

*** Nghiên cứu về hiệu quả bổ sung Nucleotide đối với sự phát triển bắt kịp của trẻ nhỏ (trẻ SGA) trong nghiên cứu thử nghiệm ngẫu nhiên kép bởi nhóm điều dưỡng SMA Gold Capo: Cosgrove, M., Davis, D.P., and Jenkins|H.R. Nucleotide supplementation and the growth of term small for gestational age infants Arch. Dis. Child 74:F122-F125.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *