1.068 BIXU

Bát ăn bột vuông hình chuột Mickey B225-6

MSP: 107481

125.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 125.000 ₫
Giá QR Pay 125.000 ₫
Hoàn tiền 1.068 ₫ (1.068 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
107481
  • Chất liệu an toàn, bền đẹp
  • Thành bát cầm nắm thuận tiện
  • Giúp bé ăn ngon miệng, vui vẻ
- +

Khi bé yêu bắt đầu bước vào giai đoạn ăn dặm, bố mẹ không chỉ lo lắng về các loại thức ăn cho bé mà ngay cả những đồ dùng như bát, thìa hay bàn ăn dặm cũng được bố mẹ chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Chính vì thế, bát ăn bột vuông hình chuột Mickey B225-6 dưới đây chắc chắn sẽ là sự gợi ý vô cùng thú vị dành cho bố mẹ và bé trong giai đoạn phát triển quan trọng này. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bát ăn mang đến sự chắc chắn, bền đẹp và đặc biệt an toàn cho bé trong mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, nhằm tạo nên sự thích thú cho bé trong mỗi bữa ăn, hình ảnh chú chuột Mickey tinh nghịch mà bé vô cùng yêu thích đã được in khéo léo dưới đáy sản phẩm, là sự bất ngờ nho nhỏ cho bé trong mỗi lần sử dụng.


Bát ăn bột vuông


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn, bền đẹp

Bát ăn bột vuông hình chuột Mickey B225-6 dưới đây được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại nên tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng. Chất liệu nhựa chắc chắn, chịu được va đập với bề mặt trơn nhẵn, láng mịn tạo nên độ bền đẹp cho sản phẩm theo thời gian sử dụng.


Thuận tiện khi sử dụng

- Bát ăn với thiết kế lòng sâu, phù hợp và vừa đủ với tiêu chuẩn lượng thức ăn cần thiết cho một bữa ăn dặm, giúp bố mẹ có thể sử dụng bát đựng để đa dạng các món ăn như cháo, bột, rau củ, sữa hay các loại bánh ngọt,... vô cùng thuận tiện.

- Thiết kế tay cầm hai bên nhằm mang đến sự thuận tiện cho bố mẹ trong mỗi lần di chuyển, hoạt động cầm, nắm bát của bé cũng trở nên dễ dàng hơn, phần nào giúp quá trình ăn uống của bé trở nên đơn giản và nhanh gọn.


Hai bên thành bát giúp cầm nắm chắc chắn

- Hiểu rằng bé yêu đang trong độ tuổi hiếu động, khó tránh khỏi những hành động vô ý gây đổ nên bát đã được thiết kế với phần đế rộng, hạn chế tối đa tình trạng đổ, rơi trong quá trình sử dụng.


Họa tiết đẹp mắt

Bát có màu sắc trắng tươi sáng, được viền quanh bởi màu sắc đỏ nổi bật, không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn kích thích cảm giác thèm ăn của bé. Đặc biệt, dưới đáy bát là hình ảnh chú chuột Mickey đang vui chơi với quả bóng vô cùng năng động. Chắc chắn khi kết thúc bữa ăn, bé yêu sẽ vô cùng bất ngờ, vui vẻ khi được nhìn hình ảnh nhân vật mà mình yêu thích, khiến quá trình ăn dặm của bé tràn ngập tiếng cười và niềm vui.

Kích thước sản phẩm: 16 x 13 x 4 (cm)

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Thái Lan
Mã sản phẩm 107481
Chất liệu Nhựa an toàn
Họa tiết Mickey
Màu sắc Đỏ, Trắng
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 16 x 13 x 4

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá