30 BIXU

Bát ăn hình gấu 6093

MSP: 119963

119.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 119.000 ₫
Giá QR Pay 119.000 ₫
Hoàn tiền 30.000 ₫ (30 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119963
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Hình dáng ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng
  • Thiết kế tiện dụng
Sản phẩm tạm hết hàng

Bước vào giai đoạn ăn dặm, mẹ không chỉ quan tâm đến lượng dinh dưỡng mà bé nạp vào cơ thể mỗi ngày mà ngay cả những sản phẩm, đồ dùng phục vụ ăn uống cũng được mẹ vô cùng lưu tâm. Bát ăn hình gấu 6093 dưới đây sẽ là sự gợi ý thú vị về món đồ mẹ cần sắm cho bé trong giai đoạn này. Bát được thiết kế với chất liệu dày dặn, đặc biệt ăn toàn khi đựng thức ăn, cả với đồ nóng và lạnh, tiện lợi cho những bữa ăn dặm đầy hấp dẫn của bé. Đặc biệt với thiết kế chú gấu ngộ nghĩnh, đáng yêu, bát ăn không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến nhiều điều thú vị, vui thích cho bé, khiến mỗi bữa ăn trở nên nhẹ nhàng, hấp dẫn và tràn đầy niềm vui.


Bát ăn hình gấu


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu cao cấp

Bát ăn hình gấu 6093 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại, với bề mặt trơn nhẵn, láng mịn, vô cùng an toàn cho bé mỗi khi sử dụng.


Thiết kế thuận tiện

- Bát với thiết kế lòng sâu vừa phải, thích hợp để mẹ đựng bột, cháo, hoa quả hay rau củ đều vô cùng tiện lợi.

- Hai tay cầm chắc chắn được thiết kế là đôi tai ngộ nghĩnh giúp bố mẹ dễ dàng cầm, nắm đồng thời mang đến sự thuận tiện mỗi khi di chuyển, hạn chế tình trạng rơi, trượt tay không mong muốn.


Thiết kế tay cầm chắc chắn

- Đặc biệt, bát có phần đáy rộng, chắc chắn với viền nổi có độ ma sát cao và diện tích tiếp xúc lớn, giúp giữ cho bát cố định, bé hoàn toàn thoải mái khi ăn uống bởi tình trạng rơi vãi thức ăn sẽ được giảm thiểu đến mức tối đa.


Họa tiết đẹp mắt

Bát có màu sắc chủ đạo là màu vàng bắt mắt cùng tổng thể được cách điệu theo hình chú gấu Pooh ngộ nghĩnh mà bé vô cùng yêu thích, đặc biệt với khuôn mặt mỉm cười rạng rỡ dưới đáy bát, mang đến thật nhiều niềm vui và cảm hứng mới mẻ cho bé mỗi khi ăn uống. Chắc chắn với chiếc bát dễ thương này, bé sẽ ăn thật ngon miệng, biến mỗi giờ ăn dặm trở nên nhẹ nhàng và tràn ngập tiếng cười.

Kích thước sản phẩm: 15 x 14 x 4 (cm)

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Thái Lan
Mã sản phẩm 119963
Chất liệu Nhựa cao cấp
Họa tiết Hình gấu
Màu sắc Vàng
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 15 x 14 x 4 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá