Bánh ăn dặm HiPP Baby's Biscuit (Từ 6 tháng)

MSP: 100534

134.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 134.000 ₫
Giá QR Pay 134.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
100534
  • Bổ sung dưỡng chất và vitamin thiết yếu
  • Kích thích bé tập nhai
  • Hương vị thơm ngon
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Ăn dặm là quá trình bé làm quen với những món ăn ngoài sữa mẹ, giúp bé phát triển não bộ cũng như các chức năng cơ bản của cơ thể như tập nhai, tập cắn, tập nuốt. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu của quá trình này, hệ tiêu hóa của bé còn rất non nớt, vì thế việc nghiền và xay nhuyễn cháo, thịt, cũng các loại thức ăn khác là cần thiết. Khi trẻ lớn hơn và bắt đầu mọc những chiếc răng đầu tiên chính là lúc mẹ cần dạy bé tập ăn đúng cách. Những chiếc bánh dinh dưỡng dành riêng cho bé trong thời kì tập ăn dặm sẽ là một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, đồng thời, kích thích bé tập nhai để cơ hàm phát triển. Bánh ăn dặm HiPP Baby's Biscuit (từ 6 tháng) dưới đây sẽ là một gợi ý nho nhỏ dành cho mẹ khi lựa chọn bánh dinh dưỡng cho bé. Sản phẩm bổ sung các dưỡng chất và vitamin thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé yêu.
banh-Hipp-Babys-Biscuit-6m-100534
Bánh ăn dặm HiPP Baby's Biscuit
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
An toàn cho bé
 
- Bánh ăn dặm HiPP Baby's Biscuit (từ 6 tháng) là sản phẩm hoàn toàn hữu cơ ORGANIC, không sử dụng các các chất bảo quản, chất tạo ngọt hay hóa chất có hại đến sự phát triển của trẻ nhỏ.
 
- Mỗi sản phẩm của HiPP đều phải trải qua hơn 1200 cuộc thử nghiệm khác nhau về các chất gây ô nhiễm, 260 công đoạn kiểm tra và một loạt các kiểm tra về vị giác và cảm quan để chắc chắn rằng sản phẩm phù hợp với những tiêu chuẩn khắt khe của HiPP cũng như sở thích và khẩu vị của bé yêu.
 
 
Bổ sung dưỡng chất cần thiết
 
- Bánh ăn dặm HiPP Baby's Biscuit đáp ứng phần lớn nhu cầu hàng ngày về vitamin B1 cho bé, cung cấp năng lượng để bé vận động và phát triển toàn diện.
 
- Sản cung cấp các dưỡng chất bồi bổ cơ thể, giúp bé tập nhai với những chiếc răng sữa đầu tiên, phát triển cơ hàm, kích thích tuyến nước bọt hoạt động, nhờ đó sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
 
- Sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ ăn, kích thích vị giác bé phát triển.
 
 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

 
- Bánh là thức ăn kèm giữa các bữa chính, có thể ăn trực tiếp hoặc bẻ nhỏ ra.
 
- Đối với trẻ 6 tháng tuổi có thể cho bé sử dụng bằng cách: Cho từ 2 -3 chiếc bánh vào bát, đổ sữa HiPP đã pha hoặc nước sinh tố hoa quả HiPP vào bánh. Sau đó cho ăn trực tiếp dạng mềm hoặc tiếp tục nghiền thành bột mịn rồi cho trẻ ăn.
 
 

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm

 
- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
 
- Đậy kín hộp sau khi sử dụng, không để gần chất có mùi.
 
- Hộp đã mở chỉ sử dụng trong vòng 4 tuần.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu HiPP
Xuất xứ thương hiệu Đức
Nơi sản xuất Thụy Sĩ
Mã sản phẩm 100534
Độ tuổi sử dụng Từ 6 tháng

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá