271 BIXU

Bảng xóa trẻ em nhỏ 2002

MSP: 104172

37.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 37.000 ₫
Giá QR Pay 37.000 ₫
Hoàn tiền 271.000 ₫ (271 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
104172
  • Chất liệu an toàn
  • Dụng cụ học tập thông minh cho bé
  • Màu sắc tươi sáng
Sản phẩm tạm hết hàng
Những chiếc bảng xóa thông minh chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với những các bé đang trong độ tuổi đến trường. Đây thực sự là một dụng cụ học tập hỗ trợ đắc lực cho bé trong việc học tập tại nhà hay trên lớp. Không phấn, không giẻ lau, không bụi độc hại, bảng xóa tuyệt đối an toàn cho bé nhờ sử dụng cơ chế hút của nam châm khi đầu bút chạm vào mặt bảng. Và chỉ một thao tác gạt tay là bé có thể xóa đi dễ dàng để tiếp tục học tập. Không nằm ngoài những đặc điểm trên, bảng xóa trẻ em nhỏ 2002 dưới đây sẽ mang tới một gợi ý thú vị để bố mẹ lựa chọn cho bé. Bên cạnh việc học tập, chiếc bảng cũng là công cụ hữu ích mang tới những phút giây thư giãn bên bạn bè.
 
 
 
bang-xoa-be
Bảng xóa trẻ em
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
- Bảng xóa trẻ em nhỏ 2002 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa chất độc hại cùng bề mặt trơn nhẵn, tuyệt đối không gây ảnh hưởng cho sức khỏe của bé khi vui chơi.  
 
- Bộ sản phẩm bao gồm 01 bảng xóa, 01 bút viết và 03 hình dấu in lên bảng giúp bé học tập chữ số, chữ viết hay đơn giản là vẽ lên những bức tranh sống động.
 
 
bang-xoa-be-2002-104172-1.
Bút và các con dấu hình in ngộ nghĩnh
 
 
- Bảng xóa sử dụng cơ chế hút của nam châm khi đầu bút chạm vào mặt bảng để tạo ra nét vẽ, không cần phấn, không cần giẻ lau, không bụi bẩn, chỉ một thao tác gạt nút nhỏ bên dưới là bé có thể dễ dàng xóa đi và tiếp tục học tập hay vui chơi.
 
- Khác với khi dùng phấn, chiếc bút nhỏ xinh vừa vặn tay bé là công cụ hữu hiệu để bé sớm biết cách cầm bút đúng tư thế khi chuẩn bị đi học. Các con dấu hình in lên bảng là các hình dạng cơ bản giúp bé học tập nhận dạng hình khối tốt hơn, hay vận dụng tư duy, trí tưởng tượng để sáng tạo nên những sự vật từ các hình dạng cơ bản đó.
 
- Bút viết lên nét sắc, đậm, rõ ràng cho bé thêm phần thích thú và hứng khởi khi vui chơi.
 
- Trọng lượng nhẹ nhàng, kích thước nhỏ nhắn, có kèm lỗ tay cầm phía trên, bảng xóa thuận tiện để bé mang theo đến mọi nơi để vui chơi cùng bạn bè và người thân.
 
Có 3 màu sắc tươi sáng để mẹ lựa chọn cho bé: xanh dương, đỏ, hồng.
 
Kích thước bảng: 27 x 19.5 cm
banh-xoa-be-2002-104172-1_1
Thêm màu sắc tươi sáng để mẹ lựa chọn cho bé
 
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 104172
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá