779 BIXU

Bảng gỗ phương tiện giao thông Winwin Toys 66302

MSP: 119319

115.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 115.000 ₫
Giá QR Pay 115.000 ₫
Hoàn tiền 779.000 ₫ (779 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119319
  • Giúp bé nhận biết các phương tiện giao thông
  • Trò chơi lắp ghép thú vị
  • Nhiều màu sắc rực rỡ
Sản phẩm tạm hết hàng
Trò chơi ghép hình lý thú vốn đã rất quen thuộc với các bé. Mẹ hãy để bé vừa chơi ghép hình thỏa thích vừa học tập nhận biết các phương tiện giao thông hiệu quả với bảng gỗ phương tiện giao thông Winwin Toys 66302 dưới đây. Chiếc bảng nhỏ nhắn có chứa các mảnh ghép là hình ảnh sống động và đáng yêu của các phương tiện giao thông như máy bay, ô tô, thuyền buồm,... giúp bé làm quen với kiến thức đời sống cơ bản trong giai đoạn từ 2 tuổi trở lên. Bên cạnh đó, khi bé ghép từng miếng hình vào bảng cũng là lúc bé được vận động cơ tay cũng như kỹ năng quan sát nhiều hơn. 
 
bang-go-phuong-tien-giao-thong-801692
Bảng gỗ phương tiện giao thông Winwin Toys
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp, an toàn
 
Bảng gỗ phương tiện giao thông Winwin Toys 66302 được sản xuất từ chất liệu gỗ cao sư tự nhiên và MDF an toàn, sơn phủ không độc hại, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi.
 
- Bề mặt sản phẩm trơn nhẵn với các góc cạnh bo tròn, không sắc nhọn, không gây trầy xước da bé, bố mẹ hoàn toàn an tâm khi cho bé vui chơi cùng.
 
 
Hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng
 
- Bảng gỗ thông minh bao gồm 9 miếng ghép là hình ảnh của những phương tiện giao thông quen thuộc trong đời sống như taxi, thuyền buồm, máy bay,... kết hợp theo đó là từ ngữ biểu hiện bằng Tiếng Việt bên dưới.
 
bang-go-phuong-tien-giao-thong-801692-2
Hình ảnh các phương tiện giao thông ngộ nghĩnh
 
- Hình ảnh các phương tiện giao thông được thiết kế vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh với cách bố trí thông minh chia thành 3 nhóm: phương tiện dưới nước, phương tiện đường bộ, phương tiện trên không. Với màu sắc tươi sáng, thu hút bé, các hình ảnh có tác dụng minh họa để bé dễ tiếp thu hơn, từ đó mang đến cho bé những giờ phút chơi mà học thật thú vị và thích thú bên bạn bè, người thân.
 
 
Tạo nền tảng cho sự phát triển của bé
 
- Hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng của bảng gỗ thu hút bé, kích thích thị giác của bé phát triển ngay từ giai đoạn đầu.
 
- Trên mỗi mảnh ghép được thiết kế núm tay cầm để bé dễ dàng nhấc các phương tiện ra khỏi bảng và lắp lại vào chỗ cũ tạo thành một trò chơi thông minh vô cùng thú vị. Thông qua việc lắp các phương tiện về đúng vị trí của nó như ban đầu, bé phát triển được tư duy, khả năng liên tưởng, tưởng tượng, đặc biệt là sự ghi nhớ tự nhiên, từ đó kích thích não bộ phát triển. Đồng thời, trò chơi cũng phần nào giúp bé rèn luyện được đôi tay khéo léo, sự nhanh nhẹn và nhạy bén. 
 
bang-go-phuong-tien-giao-thong-801692-3
Trò chơi lắp ghép thú vị, giúp bé phát triển kỹ năng
 
- Bảng gỗ với chủ đề phương tiện giao thông đi kèm từ ngữ Tiếng Việt minh họa không chỉ giúp bé nhận biết, phân biệt được các sự vật quanh mình, mang đến cho bé những kiến thức mới, nhận thức mới về thế giới xung quanh mà còn phát triển sớm khả năng ngôn ngữ, tạo nền tảng vững chắc trước khi bé bước vào lớp Một.
 
Kích thước bảng gỗ: 30 x 22 x 1.5 (cm).
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Winwin Toys
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 119319
Model 66302
Độ tuổi sử dụng Trên 2 tuổi
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Gỗ cao su
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh Không
Pin Không

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá