284 BIXU

Bảng gỗ bé vui học số Winwin Toys 67442

MSP: 801702

49.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 49.000 ₫
Giá QR Pay 49.000 ₫
Hoàn tiền 284.000 ₫ (284 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
801702
  • Bé học số từ 1 - 10
  • Nhận diện các con vật trong tranh
  • Phát triển tư duy, quan sát và khéo léo
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Bảng gỗ bé vui học số Winwin Toys 67442 bao gồm 24 mảnh ghép để bé xây dựng nên bảng số từ 0 đến 10 giúp bé làm quen với kiến thức Toán học cơ bản trong giai đoạn chuẩn bị bước vào lớp Một. Bên cạnh đó, bảng số còn bổ sung thêm những hình ảnh động vật ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ giúp bé học tập hiệu quả hơn. Khi bé ghép từng miếng hình vào bảng cũng là lúc bé được vận động linh hoạt cơ tay nhiều hơn và tăng cường kỹ năng quan sát để ghi nhớ hiệu quả. Thiết kế rực rỡ sắc màu còn là công cụ tuyệt vời để bé học nhận diện màu sắc tốt hơn. Và hơn hết, bảng gỗ sẽ mang đến một trò chơi khiến bé vô cùng say mê và thích thú.
 
bang-go-be-vui-hoc-so-801702-6
 
Bảng gỗ bé vui học số Winwin Toys
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu gỗ an toàn
 
- Bảng gỗ bé vui học số Winwin Toys 67442 được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên an toàn, sơn phủ không độc hại, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vui chơi.
 
- Bề mặt sản phẩm trơn nhẵn với các góc cạnh bo tròn, không sắc nhọn, không gây trầy xước da bé, bố mẹ có thể yên tâm khi cho bé vui chơi.
 
Sản phẩm đạt chất lượng quy chuẩn quốc gia Việt Nam về đồ chơi trẻ em bằng gỗ và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu.
 
 
Hình ảnh ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng
 
Bảng gỗ của Winwin Toys bao gồm 24 miếng ghép để bé hoàn thành nên bảng 11 chữ số từ 0 đến 10, kết hợp theo đó là hình ảnh những con vật quen thuộc gần gũi với bé nhưng được thể hiện vô cùng đáng yêu, giúp những giờ phút chơi mà học của bé thêm phần thú vị và thích thú bên bạn bè, người thân.
 
bang-go-be-vui-hoc-so-801702-7
Những miếng ghép rực rỡ màu sắc
 
 
Tạo nền tảng cho sự phát triển của bé
 
- Hình ảnh ngộ nghĩnh với 6 mảng màu rõ rệt, tươi sáng trên bảng gỗ thu hút bé, kích thích thị giác của bé phát triển ngay từ giai đoạn đầu.
 
- Trò chơi ghép hình thông minh giúp bé phát triển tư duy, khả năng liên tưởng, tưởng tượng, đặc biệt là sự ghi nhớ tự nhiên, từ đó kích thích não bộ phát triển. Bên cạnh đó, bé còn rèn luyện được đôi tay khéo léo, sự nhanh nhẹn và nhạy bén khi tinh ý để phát hiện ra vị trí đúng của từng mảnh ghép. 
 
- Bảng gỗ với chủ đề chữ số đi kèm hình ảnh động vật ngộ nghĩnh không chỉ giúp bé làm quen sớm với kiến thức Toán học, tạo nền tảng vững chắc trước khi bước vào lớp Một mà còn cho bé nhận biết, gọi tên và phân biệt được các sự vật quanh mình, mang đến cho bé những kiến thức mới, nhận thức mới về thế giới xung quanh.
 
Kích thước sản phẩm: 27 x 16.5 x 0.3 (cm).
 
Số GCN hợp quy:
 
17 - 13 (GĐT1-2017) ngày 03 tháng 04 năm 2017, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Winwin Toys
Mã sản phẩm 801702

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá