1.100 BIXU

Băng đô trẻ em hình nơ JH-05

MSP: 115896

22.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 22.000 ₫
Giá QR Pay 22.000 ₫
Hoàn tiền 1.100 ₫ (1.100 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
115896
  • Chất liệu an toàn
  • Màu sắc tươi sáng, thiết kế đẹp mắt
  • Dễ dàng kết hợp trang phục
- +
Ngoài những đôi giày xinh xắn hay những bộ váy bồng bềnh đáng yêu, băng đô là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ bé gái, khiến set đồ của bé trở nên hoàn hảo hơn. Được làm từ chất liệu vải thun an toàn, băng đô trẻ em hình nơ JH-05 dưới đây chắc chắn sẽ là món đồ mà bé vô cùng yêu thích. Không chỉ mang đến vẻ ngoài đáng yêu, băng đô còn giúp bé hạn chế những sợi tóc con lòa xòa trước trán, mang đến vẻ ngoài gọn gàng, ngọt ngào và nữ tính. Băng đô sẽ trở thành món quà nhỏ đáng yêu mà bố mẹ dành tặng cho cô công chúa nhỏ của mình trong những dịp đặc biệt.
 
bang-do-bibos-no-115896-1
Băng đô trẻ em
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

 
 
Chất liệu cao cấp
 
Băng đô trẻ em Bibo's nơ JH-05 được làm từ chất liệu vải và thun an toàn, không ảnh hưởng đến làn da của bé khi sử dụng.
 
 
Thiết kế tiện dụng 
 
- Đai băng đô được làm từ chất vải thun co giãn tốt, nhẹ nhàng ôm lấy phần đầu của bé một cách thoải mái và chắc chắn, giúp không bị xô xệch khi bé vui chơi.
 
- Băng đô không chỉ giữ cho tóc bé được gọn gàng mà còn khiến cho bé yêu trở nên ngộ nghĩnh và đáng yêu hơn, là một phụ kiện không thể thiếu khi bé diện những chiếc đầm hay những bộ trang phục đẹp mắt.
 
 
Màu sắc đẹp mắt
 
Băng đô có 2 màu nổi bật là vàng và đỏ, dễ dàng cho bố mẹ lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích của bé, lại được trang trí một cách khéo léo bởi hình nơ đẹp mắt, vô cùng nổi bật, chắc chắn sẽ khiến bé yêu thích thú.
 
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 115896
Loại Bờm - Băng đô
Chất liệu Vải tổng hợp
Họa tiết
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá