2.319 BIXU

Bảng chữ cái điện tử thông minh Nguyên Khải K014

MSP: 106026

160.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 160.000 ₫
Giá QR Pay 160.000 ₫
Hoàn tiền 2.319 ₫ (2.319 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
106026
  • Nhiều chủ đề khác nhau
  • Bé dễ dàng sử dụng
  • Hình ảnh minh họa sinh động
- +
Sản phẩm mua kèm

Với mong muốn giúp cho các bé tăng khả năng phát âm, giao tiếp và nhận biết các đồ vật xung quanh bé, thương hiệu Nguyên Khải đã cho ra đời sản phẩm bảng học chữ cái thông minh K014. Bảng chữ cái điện tử thông minh Nguyên Khải với nhiều chủ đề khác nhau, với các nút dễ dàng sử dụng cho bé. Bảng chữ cái điện có mặt sau là phần bảng kèm theo bút dạ viết có gắn đầu xóa, bé có thể thoải mái viết, vẽ những gì bé thích. Bé vừa có thể ôn lại những kiến thưc để các bé có thể viết lại những thứ đã học. Bên cạnh đó, sản phẩm kết hợp tính năng âm nhạc giúp bé giải trí và học hát, tạo điều kiện cho bé phát triển toàn diện cả về trí tuệ và tinh thần.

bang-chu-cai-dien-tu-thong-minh-1

Bảng chữ cái điện tử thông minh Nguyên Khải

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

- Bảng chữ cái điện tử thông minh Nguyên Khải được làm từ chất liệu an toàn, bền chắc khi sử  dụng. Bé có thể học tập và vui chơi thoải mái mà không phải lo bảng mạch điện tử bị gãy. Với kích thước nhỏ gọn như vậy, bé có thể mang theo mình dễ dàng, thuận tiện cho việc vui chơi và học tập.

 

- Chủ đề chữ cái được gắn liền với bảng, khi muốn đổi sang chủ đề khác, bé chỉ cần cài các tấm chủ đề lên 2 tai đã được thiết kế sẵn trên sản phẩm rồi kích hoạt nút chủ đề tương ứng là có thể bắt đầu học hỏi với chủ đề mới. 

 

- Với hình ảnh được thiết kế sinh động trong mỗi chủ đề, âm thanh to, rõ ràng, loa ngoài có thể điều chỉnh âm lượng giúp bé vui chơi và học tập được dễ dàng hơn trước, đồng thời khiến cho bé thích thú mỗi khi chơi.

 

- Các nút Bật/Tắt, tăng giảm âm lượng, học tập, kiểm tra, lặp lại được thiết kế dễ nhìn và rất dễ sử dụng. Trong giai đoạn đầu, bố mẹ có thể cùng chơi để hướng dẫn cho bé biết cách sử dụng đồ chơi, đồng thời làm tăng tình cảm gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

 

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

- Bé học chủ đề chữ cái, bé chỉ cần cho pin vào và ấn từng chữ. Bảng chữ cái sẽ phát ra âm thanh các chữ tương ứng mà bé ấn.

- Bé muốn đổi sang chủ đề khác, bé sẽ cài các tấm chủ đề lên 2 tai đã được thiết kế sẵn trên sản phẩm rồi kích hoạt các nút chủ đề tương ứng. 

 

Kích thước sản phẩm (D x R x C): 35.5 x 2 x 27.5 cm

bang-chu-cai-dien-tu-thong-minh

Mặt sau của sản phẩm là bảng viết, vẽ dành cho bé

 

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 106026
Âm thanh
Pin

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá