375 BIXU

Ba lô trẻ em hình tên lửa hồng BB-201903

MSP: 120005

129.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 129.000 ₫
Giá QR Pay 129.000 ₫
Hoàn tiền 375.000 ₫ (375 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120005
  • Quai đeo êm ái
  • Ba lô hộp tiện dụng, đẹp mắt
  • Màu sắc tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh
- +

Ba lô trẻ em hình tên lửa hồng BB-201903 dưới đây là gợi ý thú vị cho mẹ và bé về những vật dụng cần thiết trong ngày đến trường. Được làm từ chất liệu an toàn, có độ bền cao, sản phẩm mang đến cho bé những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng. Thiết kế khóa kéo chắc chắn cùng khoang chứa đồ rộng rãi, bé dễ dàng sắp xếp những món đồ quan trọng như quần áo, đồ chơi, đồ dùng học tập một cách gọn gàng, ngăn nắp. Bên cạnh đó, thiết kế cách điệu theo hình tên lửa ngộ nghĩnh cùng với màu sắc hồng tươi sáng, ba lô sẽ trở thành "người bạn đồng hành" thân thiết của bé trên mọi chặng đường.

balo-tre-em-ten-lua-mau-hong-bibos-120005
Ba lô trẻ em


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu an toàn

- Ba lô trẻ em hình tên lửa hồng BB-201903 được làm từ chất liệu nhựa và vải tổng hợp, an toàn, thân thiện với làn da mỏng manh của bé.

- Mọi chi tiết của ba lô đều được may cẩn thận, tạo nên sản phẩm vừa có tính thẩm mĩ cao, vừa chắc chắn, sẵn sàng đồng hành cùng bé trong mọi hoạt động vui chơi.


Quai đeo và mặt tiếp xúc lưng êm ái

- Ba lô được trang bị cả quai đeo và quai xách tiện lợi, bé có thể dễ dàng đeo khi đến trường hoặc bố mẹ có thể xách hay treo lên một cách gọn gàng khi bé không sử dụng.

- Quai đeo chắc chắn, dày dặn với lớp đệm mềm mại giúp bé luôn cảm thấy êm ái, dễ chịu, không bị mỏi cổ, đau vai khi đeo ba lô trong thời gian dài. Quai đeo cũng có thể điều chỉnh chiều dài để phù hợp với chiều cao và dáng người của bé.

- Mặt tiếp xúc lưng có kết cấu dày dặn với lớp đệm mút xốp êm ái kèm vải lưới thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thông thoáng, giúp bé luôn thấy thoải mái và dễ chịu dù đeo ba lô trong nhiều giờ liền.


balo-tre-em-ten-lua-mau-hong-bibos-120005-3
Quai đeo dày dặn và mặt tiếp xúc lưng êm ái


Ba lô dạng hộp tiện dụng

- Ba lô kiểu dáng hộp đẹp mắt với mặt trước được làm từ nhựa cứng cáp, hạn chế va đập và chống thấm nước hiệu quả, bảo vệ đồ dùng của bé khi di chuyển bên ngoài.

- Ba lô dạng hộp với một ngăn lớn duy nhất, bên trong có kèm ngăn lưới, tiện lợi sắp xếp các đồ dùng cần thiết nhất cho bé khi đi ra ngoài. Bé dễ dàng cất giữ những món đồ cá nhân cần thiết cho ngày học như quần áo, sữa, đồ dùng học tập hay thậm chí là cả đồ chơi vẫn rất vừa vặn và ngăn nắp, sẵn sàng cho một ngày học đầy trải nghiệm và niềm vui của bé.

- Thiết kế khóa kéo kép chắc chắn, hoạt động trơn tru, dễ sử dụng với móc kéo vừa vặn với đôi bàn tay nhỏ xinh của bé. Từ đây, bé có thể bắt đầu thói quen tự lập bằng cách sắp xếp sách vở, đồ dùng cá nhân để chuẩn bị cho một ngày học mới.


balo-tre-em-ten-lua-mau-hong-bibos-120005-4
Ba lô dạng hộp với một ngăn lớn duy nhất


Họa tiết ngộ nghĩnh, màu sắc nổi bật

Ba lô được thiết kế cách điệu đẹp mắt với hình tên lửa ngộ nghĩnh, khiến cho bé vô cùng thích thú trong mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, sự kết hợp hài hòa, nổi bật của các tông màu hồng đậm, hồng nhạt ngọt ngào, không chỉ mang đến cho bé một vẻ ngoài thời trang mà còn thu hút ánh nhìn, tạo phong cách đáng yêu, điệu đà cho bé trong mỗi lần sử dụng. Chắc chắn với chiếc cặp dễ thương này, bé sẽ có thật nhiều hứng khởi cho một ngày dài năng động.

Kích thước sản phẩm: 20 x 10 x 30 (cm)

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120005
Loại Ba lô
Màu sắc Hồng
Mùa Quanh năm
Họa tiết Hình tên lửa
Giới tính Bé gái
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 20 x 10 x 30 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá