3.414 BIXU

Ba lô chống thấm hình cú hồng 03M

MSP: 119887

359.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 359.000 ₫
Giá QR Pay 359.000 ₫
Hoàn tiền 3.414 ₫ (3.414 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
119887
  • Chất liệu cao cấp, mềm mại, siêu nhẹ
  • Màu sắc tươi sáng, họa tiết ngộ nghĩnh
  • Thiết kế ngăn khóa tiện dụng
- +

Không chỉ giúp bé đựng đồ dùng, dụng cụ học tập khác nhau, chiếc ba lô xinh xắn còn là món phụ kiện thời trang yêu thích của bé. Ba lô chống thấm hình cú hồng 03M có họa tiết ngộ nghĩnh sẽ khiến cho bé thích thú khi được mang trên lưng. Ba lô được làm từ chất liệu chống thấm mềm mại, siêu nhẹ cùng thiết kế tiện dụng và quai đeo chắc chắn, sẽ giúp cho bé đựng được nhiều đồ dùng khác nhau khi tới trường hay đi dã ngoại cùng gia đình. Đặc biệt, hình ảnh bạn cú hồng dễ thương được lồng ghép trên ba lô sẽ là điểm nhấn càng khiến bé thích thú và nổi bật hơn khi sử dụng.


Ba lô chống thấm


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu vải cao cấp, siêu nhẹ, mềm mại

- Ba lô chống thấm hình cú hồng 03M được làm từ chất liệu chống thấm cao cấp, thân thiện với môi trường, có đặc tính siêu nhẹ, mềm mại và mịn màng như xốp. Các đường chỉ may gọn gàng làm nên độ thẩm mỹ cao và sự chắc chắn, bền đẹp của sản phẩm.

- Chất liệu vải có khả năng chống thấm tốt, hạn chế bám bụi, bề mặt dễ dàng lau sạch và vệ sinh, từ đó tiết kiệm thời gian cho mẹ.

- Mặt tiếp xúc lưng có kết cấu dày dặn với lớp đệm mút xốp êm ái kèm vải lưới thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thông thoáng, giúp bé luôn thấy thoải mái và dễ chịu dù đeo ba lô trong nhiều giờ liền.



Mặt tiếp xúc lưng thông thoáng, êm ái và mềm mại


Quai đeo bền đẹp, chắc chắn

- Ba lô có cả quai đeo lẫn quai xách với thiết kế chắc chắn, với quai xách, mẹ có thể treo ba lô của bé lên để bảo quản khi không sử dụng.

- Quai đeo chắc chắn, dày dặn với lớp đệm mềm mại giúp bé luôn cảm thấy êm ái, dễ chịu, không bị mỏi cổ, đau vai khi đeo ba lô trong thời gian dài. Quai đeo cũng có thể điều chỉnh chiều dài để phù hợp với chiều cao và dáng người của bé.

- Quai đeo được kết hợp liền thêm một đai chốt ngang hông, giúp bé đeo ba lô chắc chắn hơn.


Thiết kế ngăn khóa tiện dụng

- Ba lô thiết kế 2 ngăn riêng biệt, thuận tiện cho việc sắp xếp các vật dụng. Ngăn lớn rộng rãi để bé đựng đồ như quần áo, mũ, đồ chơi,... trong khi đó, ngăn phụ nhỏ vừa bên ngoài tiện lợi cho bé lấy các đồ vật hay dùng như khẩu trang, khăn tay,...dễ dàng hơn.


Ngăn đựng lớn thuận tiện sắp xếp đồ dùng


Ngăn nhỏ phía trước tiện lợi để các vật dụng nhỏ

- Ba lô còn có thêm 2 ngăn đứng nhỏ nhắn hai bên hông, mẹ có thể tận dụng để bình nước, sữa cho bé mang tới trường hoặc khi đi ra ngoài.

- Thiết kế khóa kéo chắc chắn với khóa kép kéo hai bên ở ngăn chính, dễ dàng và tiện lợi cho bé sử dụng, đồng thời làm kiểu dáng ba lô thêm phần năng động.


Màu sắc và họa tiết đáng yêu

Ba lô được thiết kế với màu hồng nhẹ nhàng, tươi sáng phù hợp với các bé gái. Tạo điểm nhấn cho chiếc ba lô là hình cú hồng ngộ nghĩnh, đáng yêu ở mặt trước sẽ làm cho các bé cảm thấy thích thú mỗi khi mang trên lưng.


Thông tin sản phẩm

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Kích thước sản phẩm: 25 x 8 x 27 (cm).

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 119887
Loại Ba lô
Màu sắc Nhiều màu sắc
Mùa Quanh năm
Họa tiết Hình cú
Giới tính Bé gái
Kích thước sản phẩm (D x R x C) 25 x 8 x 27 (cm)

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá