402 BIXU

Ba lô khủng long ngộ nghĩnh 6059

MSP: 135506

219.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 219.000 ₫
Giá QR Pay 219.000 ₫
Hoàn tiền 402.000 ₫ (402 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
135506
Sản phẩm tạm hết hàng

ba-lo-khung-long-ngo-nghinh

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 135506
Loại Ba lô

Ba lô khủng long ngộ nghĩnh 6059 sẽ là giải pháp tối ưu giúp bé "dễ thở" hơn với đống đồ đạc mỗi khi ra ngoài. Với không gian lưu trữ rộng rãi, bé có thể sắp xếp đồ đạc của một mình một cách khoa học để di chuyển dễ dàng hơn mà vẫn giúp cho chuyến đi trở nên thoải mái và vui vẻ. Bên cạnh đó, sắp xếp đồ đạc sẽ là cơ hội tuyệt vời để ba mẹ hình thành thói quen tự lập và gọn gàng cho bé ngay từ khi còn nhỏ.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

- Ba lô khủng long ngộ nghĩnh 6059 được làm từ chất liệu vải cao cấp, siêu mềm nhẹ, chống thấm nước tốt tạo cảm giác thoải mái khi chạm vào đồng thời giúp bảo vệ đồ đạc của bé trong mọi điều kiện thời tiết.

- Từ chất liệu vải đến các phụ liệu khác đều được kiểm tra và chọn lọc kỹ lượng để đảm bảo sản phẩm có độ an toàn cao nhất cho sức khỏe bé.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

- Sản phẩm có trọng lượng siêu nhẹ nhưng lại mang đến không gian lưu trữ rộng rãi để bé tha hồ mang theo sách vở khi đến trường hoặc những đồ dùng cần thiết khi đi dã ngoại cùng gia đình.

- Ba lô được thiết kế thành các khoang chứa khác nhau giúp bé dễ dàng sắp xếp và lấy đồ đạc khi cần đồng thời thông qua đó, ba mẹ cũng có thể hình thành cho bé thói quen gọn gàng ngay từ nhỏ.

- Đệm lưng với thiết kế dạng lưới lên đến 20% mang đến khả năng tản nhiệt nhanh chóng để bé luôn được thoáng mát và thoải mái kể cả khi sử dụng trong mùa hè.

- Dây đeo vai dày dặn, êm ái tránh làm đau vai bé trong quá trình di chuyển. Trên dây đeo còn được đính thêm khóa chống trượt giúp ổn định trọng tâm, hạn chế lực tác động lên lưng bé giúp bảo vệ sự phát triển của cột sống sau này.

- Đặc biệt, ba lô còn được thiết kế thêm dây chống thất lạc, hỗ trợ ba mẹ đảm bảo sự an toàn của bé mỗi khi đến nơi đông người.

- Hệ thống khóa kéo chắc chắn, hoạt động trơn tru giúp bé dễ dàng lấy và cất đồ hơn.

- Chú khủng long cực ngộ nghĩnh nổi bật trên mặt ba lô không chỉ tạo nên tính thẩm mỹ mà còn là điểm cộng mang đến cho bé sự thích thú khi sử dụng.

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá