830 BIXU

Ba lô cừu bông tai dài màu hồng 86881

MSP: 117682

159.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 159.000 ₫
Giá QR Pay 159.000 ₫
Hoàn tiền 830.000 ₫ (830 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
117682
  • Màu sắc nổi bật, đáng yêu
  • Sự kết hợp tiện dụng giữa ba lô và thú bông
  • Chất liệu an toàn cho bé
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Chiếc ba lô là một vật dụng không thể thiếu cho mỗi bé khi đi ra ngoài. Ba lô cừu bông tai dài màu hồng 86881 là một gợi ý nhỏ mà mẹ có thể trang bị cho các bé yêu nhà mình. Màu hồng bắt mắt, gây ấn tượng cho bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế vô cùng đáng yêu, hình ảnh chú cừu hồng vô cùng dễ thương trên chiếc ba lô khiến cho bé cảm giác thích thú khi được sở hữu sản phẩm. Chất liệu an toàn gần gũi nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng sản phẩm. Sản phẩm sẽ là một người bạn đồng hành hữu ích với bé trên các chặng đường.
 
dc-tre-em-thu-bong-117682
Ba lô cừu bông tai dài
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn, thân thiện
 
Ba lô cừu bông tai dài màu hồng được làm từ chất vải và lông mềm mại, an toàn, thân thiện, bên trong được nhồi bông êm ái. Đường may gọn gàng, tinh tế, phần lông không dễ bị xổ lông hay xẹp lún qua thời gian, bé có thể thỏa sức chơi cùng sản phẩm.
 
gau-bong-mau-hong-1
Thiết kế quai đeo chắc chắn, tiện lợi
 
Thiết kế xinh xắn, chắc chắn
 
- Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo 2 trong 1 giữa thú ngồi bông và chiếc ba lô. Sự kết hợp thú vị này mang tới người bạn đồng hành ngộ nghĩnh và đáng yêu cho bé ngay cả khi bé đi ra ngoài.
 
- Ba lô cừu hồng bao gồm 1 ngăn kéo khóa phía sau lưng chú cừu, bé có thể tận dụng để đồ dùng nhỏ nhắn của mình như khẩu trang, khăn tay, chiếc , kính,... Chiếc quai chắc chắn được làm bằng vải bông tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.
 
- Hình ảnh chú cừu mặc chiếc váy hồng vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu, với màu sắc chủ đạo là màu hồng được phối hợp một cách hài hòa tạo ấn tượng cho bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Toàn thân của chú cừu được bao phủ một lớp lông ngắn, khi sờ vào sẽ có cảm giác mềm mại, các bé sẽ cảm thấy thích thú khi được chơi cùng với sản phẩm.
 
- Đôi chân và đôi tay dài của chú cừu được trang trí cho chiếc ba lô có thể tạo nên những hành động vô cùng đáng yêu khi chơi, tạo nên sự hứng thú cho bé.
 
Kích thước sản phẩm: 33 x 12 x 12 (cm).
 
Một số hình ảnh của sản phẩm:
 
ba-lo-cuu-hong-5
 
ba-lo-cuu-hong-2
 
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 117682
Loại Ba lô
Chất liệu Vải
Màu sắc Hồng
Mùa Quanh năm
Họa tiết Hình cừu
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá