img

Áo sơ sinh cài giữa Bibo’s xanh in gấu H18003

Áo sơ sinh cài giữa dài tay Bibo’s xanh in gấu là thiết kế đáng yêu và chuyên dụng cho các bé sơ sinh với thiết kế cúc cài giữa tiện lợi, giúp mẹ dễ dàng mặc và thay đồ cho bé. Chất liệu cotton tự nhiên mang tới bề mặt vải mềm mịn cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt, chất liệu này rất an toàn với làn da non nớt của bé nên ba mẹ có thể yên tâm lựa chọn. 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu mềm mại, an toàn

- Áo sơ sinh cài giữa dài tay Bibo’s in gấu được làm từ chất liệu cotton 100% an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Ba mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn cho con yêu. 

- Khả năng thấm hút tốt của chất liệu giúp bé có thể tha hồ vận động mà không cảm thấy khó chịu, bí bách.

- Đường cắt may cùng với đường chỉ tỉ mỉ, không gây cộm ngứa hay khó chịu cho bé.

Kiểu dáng tiện dụng

- Áo có thiết kế dài tay với hàng khuy cài giữa chắc chắn, vô cùng tiện lợi. Mẹ có thể dễ dàng mặc, thay áo cho bé mà không làm ảnh hưởng quá nhiều tới hoạt động của bé.

- Phần cổ tròn kín được cắt may cẩn thận, giúp ngăn gió lạnh vào người bé, nhưng cũng tạo sự thuận tiện nhất định khi bé mặc áo.

- Áo có dáng rộng rãi, thoải mái, dễ dàng cho bé cử động, vặn xoay người.

Áo sơ sinh trơn màu đáng yêu

Không quá cầu kỳ về họa tiết, áo sơ sinh cài giữa Bibo's đơn giản với thiết kế trơn màu nhưng vẫn tạo nên điểm nổi bật, thu hút riêng biệt cho các bé. Áo có màu xanh nhạt với điểm nhấn là hình in chú gấu xinh xắn, mang đến vẻ đáng yêu cho bé khi diện lên người.