4.730 BIXU

Áo phao bơi kết hợp phao tay 2 trong 1

MSP: 120029

149.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 149.000 ₫
Giá QR Pay 149.000 ₫
Hoàn tiền 4.730 ₫ (4.730 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
120029
  • Chất liệu nhẹ nhàng, bền đẹp, an toàn
  • Thiết kế 2 trong 1 sáng tạo, tiện dụng
  • Họa tiết ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng
- +

Áo phao bơi kết hợp phao tay 2 trong 1 dưới đây mang đến cho bé một "người bạn đồng hành" vô cùng sáng tạo và thích thú trong các hoạt động vui chơi dưới nước mùa hè này. Được làm từ chất liệu bền đẹp cùng thiết kế sáng tạo khi lồng ghép áo phao kèm phao tay hai bên, sản phẩm không chỉ mang đến sự an toàn, giúp bố mẹ an tâm hơn mỗi khi để bé vui đùa dưới làn nước mát mà còn mang đến sự thích thú, khơi nguồn cho hứng khởi và niềm vui trong bé, biến kỳ nghỉ trở nên ý nghĩa và tràn ngập niềm vui. Đặc biệt, với họa tiết ngộ nghĩnh cùng các màu sắc tươi sáng, thu hút, áo phao kèm phao tay sẽ là món quà ý nghĩa mà bố mẹ dành tặng cho bé trong mùa hè này.


Áo phao bơi kết hợp phao tay


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu nhẹ nhàng, bền đẹp

Áo phao bơi kết hợp phao tay 2 trong 1 được làm từ chất liệu mút xốp và vải bọc an toàn, thân thiện với làn da bé trong mỗi lần tiếp xúc. Sản phẩm với bề mặt láng mịn, đường chỉ may mịn, không nổi cộm, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu trong từng hoạt động của bé.


Thiết kế 2 trong 1 sáng tạo và tiện dụng

- Không giống như những chiếc áo phao bơi thông thường, sản phẩm là sự kết hợp sáng tạo và độc đáo của chiếc áo phao và phao tay với các chi tiết được thiết kế tiện dụng, nhằm mang đến cảm giác thoải mái và thuận tiện nhất cho mỗi cử động của bé khi vui đùa dưới nước.

- Với khóa chốt chắc chắn phía sau lưng, áo phao tăng cường độ an toàn khi sử dụng. Chốt khóa có thể điều chỉnh độ rộng để phù hợp với cỡ người của từng bé.


Khóa chốt phía sau lưng đảm bảo an toàn cho bé

- Áo phao không cần bơm hơi, tiện lợi sử dụng. Thiết kế đơn giản, dễ dàng để bố mẹ giúp bé mặc cởi nhanh chóng.

- Thiết kế áo phao nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, lại có thể gấp gọn tiện dụng, bố mẹ hoàn toàn dễ dàng mang theo cho bé trong những chuyến du lịch xa nhà, đi bơi, khu nghỉ mát,...


Thiết kế 2 trong 1 độc đáo và tiện dụng


Họa tiết ngộ nghĩnh, màu sắc rực rỡ

- Hiểu rằng bé luôn có một niềm yêu thích đặc biệt với các hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu, phao bơi đã được thiết kế một cách nổi bật, ấn tượng với thật nhiều họa tiết khác nhau, giúp bé yêu trở nên năng động, thích thú, sẵn sàng cho một kỳ nghỉ hè năng động, vui tươi, tràn ngập kỷ niệm cùng gia đình.

- Sản phẩm đa dạng màu sắc thích hợp cho cả bé trai và bé gái.

Thêm nhiều màu sắc rực rỡ dành cho bé

Thông tin sản phẩm

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Sản phẩm phù hợp cho bé từ 14 - 25kg.

Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 120029
Loại Áo phao bơi
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá