1.498 BIXU

Áo len sát nách hình cáo ghi 1119

MSP: 120481C

Hết hàng
SKU
120481C
  • Vải len mềm mại, ấm áp
  • Thiết kế gile sát nách thời trang
  • Họa tiết cáo ngộ nghĩnh, đáng yêu

Những thiết kế quần áo thời trang của bé gái luôn mang đến sự điệu đà và đáng yêu hơn so với bé trai. Không nằm ngoài đặc điểm ấy, áo len sát nách hình cáo ghi 1119 dưới đây, với chất liệu len cao cấp, mềm mại, thiết kế gile xinh xắn sẽ mang đến một gợi ý thú vị để mẹ bổ sung thêm vào tủ đồ thời trang thu đông cho bé. Họa tiết mặt cáo với hai chiếc tai nhỏ nhắn may rời sẽ khiến bé gái trông thật xinh xắn và nổi bật khi mẹ kết hợp thêm cùng những chiếc áo hay váy dài tay bên trong.

 ao-len-sat-nach-hinh-cao-ghi

Áo len sát nách 

 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 

Chất liệu len dày dặn, ấm áp

Áo len sát nách hình cáo ghi 1119 được làm từ chất liệu len cao cấp, dày dặn, giữ ấm tốt để bảo vệ sức khỏe của bé trong thời tiết lạnh của mùa đông. Chất vải dệt mịn, vô cùng mềm mại và thông thoáng với những đường chỉ may chắc chắn, gọn gàng mang đến cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu trong từng vận động.

 

Kiểu dáng thời trang

- Kiểu dáng gile sát nách thời trang giúp mẹ hoàn toàn dễ dàng trong việc phối đồ cho bé. Chỉ cần thay đổi những chiếc áo mặc bên trong là bé đã có thêm nhiều phong cách mới để thay đổi hàng ngày.

- Gile len cổ tròn kín, lỗ tay áo rộng, đường viền áo mịn và chắc chắn vừa giúp tăng thêm độ ấm áp, thẩm mỹ cho áo vừa giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé trong các vận động hàng ngày.

- Thân áo với thiết kế bo, ngăn gió lùa, tăng cường độ ấm áp đồng thời tạo nên sự gọn gàng, thuận tiện khi vận động, mang đến phong cách khỏe khoắn, năng động cho bé.

 

Họa tiết in hình cáo ngộ nghĩnh

Họa tiết hình chú cáo đáng yêu với 2 chiếc tai dài may rời nhỏ nhắn phía trước tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho chiếc áo. Gile len khỏe khoắn với màu ghi, mẹ có thể dễ dàng hết hợp cho bé với các trang phục khác nhau bên trong, tạo nên một diện mạo mới mẻ cho bé mỗi khi đi học, đi chơi.

Sản phẩm có nhiều size tương ứng với các mức chiều cao của bé: 70cm, 80cm, 90cm, và 100cm.

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120481C
Loại Áo gile
Chất liệu Vải len
Màu sắc Ghi
Mùa Thu đông
Họa tiết Hình cáo
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá