370 BIXU

Áo len gile sơ sinh cài giữa 1123

MSP: 120511C

Hết hàng
SKU
120511C
  • Kiểu dáng gile thời trang 
  • Chất liệu len mềm mại, ấm áp
  • Phù hợp cho cả bé trai và bé gái

Chất vải len vốn được biết đến với công dụng giữ ấm rất tốt lại mềm mịn, co giãn, do đó thích hợp cho tiết trời mùa đông lạnh giá. Áo len gile sơ sinh cài giữa 1123 sẽ là một gợi ý để các mẹ thêm vào tủ quần áo của bé trong khoảng thời gian này. Thiết kế gile với kiểu dáng thời trang, năng động, cổ áo và phần lỗ tay áo rộng rãi, cho phép mẹ mặc thêm áo bên trong cho bé khi thời tiết trở nên lạnh hơn. Áo có 3 màu sắc, phù hợp cho cả bé trai và bé gái, dễ dàng để mẹ phối đồ.

ao-len-so-sinh-gile
Áo len gile sơ sinh cài giữa


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu cao cấp

Áo len gile sơ sinh cài giữa 1123 được làm từ chất liệu len cao cấp, dày dặn, giữ ấm tốt để bảo vệ sức khỏe của bé trong thời tiết lạnh của mùa đông. Chất vải dệt mịn, mềm mại và thông thoáng với những đường chỉ may chắc chắn, gọn gàng mang đến cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu trong từng vận động.

ao-len-so-sinh-gile-1


Kiểu dáng gile thời trang

- Kiểu dáng gile thời trang giúp mẹ hoàn toàn dễ dàng trong việc phối đồ cho bé. Chỉ cần thay đổi những chiếc áo mặc bên trong là bé đã có thêm nhiều phong cách mới để thay đổi hàng ngày.

ao-len-so-sinh-gile-2

- Gile len cổ tim, lỗ tay áo rộng, cùng với thiết kế cài giữa dễ dàng mặc - cởi. Đường viền áo mịn và chắc chắn vừa giúp tăng thêm độ ấm áp, thẩm mỹ cho áo vừa giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bé trong các vận động hàng ngày.

ao-len-so-sinh-gile-3

ao-len-so-sinh-gile-4

- Gile len thời trang với thiết kế xẻ tà hai bên, vạt áo sau dài hơn vạt áo trước - mang đến một sự độc đáo và mới lạ cho chiếc áo, làm nên tính thời trang và phong cách khi bé diện lên người.

ao-len-so-sinh-gile-5

- Thiết kế gile phom dáng rộng rãi nhưng không thùng thình nhờ cấu tạo ôm bó của len, tạo sự thoải mái cho bé trong từng hoạt động.

ao-len-so-sinh-gile-6


Họa tiết vặn thừng ấn tượng

Áo có 3 màu sắc: ghi, be và hồng, phù hợp cho cả bé trai và bé gái, dễ dàng, thuận tiện cho mẹ khi phối đồ cho bé. Chi tiết vặn thừng được thiết kế xung quanh mặt áo, tạo điểm nhấn, mang đến vẻ ngoài thời trang, năng động, dễ thương cho bé yêu của bạn.

Sản phẩm có các size tương ứng với các mức chiều cao của các bé: 60cm, 70cm, 80cm

ao-len-so-sinh-gile-6

ao-len-so-sinh-gile-7

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120511C
Loại Áo len
Chất liệu Vải len
Màu sắc Nhiều màu sắc
Mùa Thu đông
Giới tính Bé trai , Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá