Áo len gile sơ sinh 1122

MSP: 120505C

Hết hàng
SKU
120505C
  • Chất liệu len ấm áp, mềm mại
  • Kiểu dáng gile vặn thừng năng động
  • Màu sắc trang nhã, dễ phối đồ

Áo len gile sơ sinh 1122 sẽ là một gợi ý thú vị cho mẹ và bé trong mùa đông năm nay. Được làm từ chất liệu len mềm mại, ấm áp, chiếc áo len gile đảm bảo giữ ấm cho bé trước những cơn gió lạnh đầu mùa, đồng thời tạo sự thoải mái khi hoạt động. Thiết kế gile phom dáng rộng rãi, thoải mái, áo cho cho phép mẹ mặc cho bé thêm nhiều áo bên trong khi thời tiết trở nên lạnh giá hơn. Màu sắc trang nhã, lịch sự, dễ dàng phối hợp với nhiều loại quần áo khác nhau, mẹ có thể mặc cho bé khi đi chơi, đi học hay đi dã ngoại với bạn bè đều vô cùng phù hợp.

ao-len-ss-gile-chong-chong-bt
Áo len gile sơ sinh


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Chất liệu ấm áp, mềm mại

Áo len gile sơ sinh 1122 được làm từ chất liệu len cao cấp, dày dặn, giữ ấm tốt để bảo vệ sức khỏe của bé trong thời tiết lạnh của mùa đông. Chất vải mịn, mềm mại và thông thoáng với những đường chỉ may chắc chắn, gọn gàng mang đến cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu trong từng vận động, nhất là đối với bé trai tinh nghịch, hiếu động.


Thiết kế năng động, trẻ trung

- Áo len sơ sinh gile mang đến cho bé vẻ ngoài năng động, thời trang. Chỉ cần thay đổi từng loại áo bên trong, mẹ đã tạo ra cho bé nhiều phong cách khác nhau tùy thuộc từng hoàn cảnh và thời tiết khác nhau.

- Gile cổ trái tim rộng thoải mái, lỗ tay áo rộng, giúp từng cử động của bé thêm phần chủ động và dễ chịu hơn, không tạo cảm giác kích, cộm, bó ngay cả khi mẹ mặc thêm cho bé nhiều áo bên trong. Đuôi áo bo nhẹ phần viền, không những mang đến cho bé một phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động mà còn giúp giữ ấm tốt hơn, ngăn không cho gió lạnh lùa vào bên trong người bé.

ao-len-ss-gile-chong-chong-bt-2
Thiết kế cổ trái tim tạo sự thoải mái

- Thiết kế gile phom dáng rộng rãi nhưng không thùng thình nhờ cấu tạo ôm bó của len, tạo sự thoải mái cho bé trong từng hoạt động.

- Áo len gile Chong chóng thời trang với thiết kế xẻ tà hai bên, vạt áo sau dài hơn vạt áo trước - mang đến một sự độc đáo và mới lạ cho chiếc áo, làm nên tính thời trang và phong cách khi bé diện lên người.


Họa tiết vặn thừng ấn tượng

Áo len màu be và ghi sáng, được tạo điểm nhấn bởi các chi tiết vặn thừng xung quanh áo mang đến cho bé nét khỏe khoắn, năng động và vô cùng tinh nghịch. Chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú khi được diện chiếc áo này lên người.

Sản phẩm có các size 60, 70, 80 tương ứng với các mức chiều cao của các bé: 60cm, 70cm, 80cm

Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 120505C
Loại Áo len
Chất liệu Vải len
Màu sắc Nhiều màu sắc
Mùa Thu đông
Giới tính Bé trai

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá