img

Áo gile len Cool Baby 1252 gấu xanh

Áo gile len Cool Baby 1252 gấu xanh với 2 công dụng tiện lợi vừa mặc đẹp vừa che chắn tốt sẽ là item quen thuộc của bé trong khoảng thời giao mùa. Với chiếc áo xinh xắn này mẹ có thể dễ dàng phối đồ cho bé theo nhiều kiểu dáng khác nhau từ áo sơ mi, áo cổ lọ đến áo khoác, giúp làm phong phú tủ đồ cho bé, bé "thương nhớ" với mọi người xung quanh mỗi khi diện ra ngoài. Bên cạnh đó, sự kết hợp này sẽ đem lại ấm áp cho trẻ mà bé vẫn thoải mái vui chơi hay học. 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu an toàn

Áo gile len Cool Baby 1252 gấu xanh được làm từ chất liệu len cao cấp siêu mềm mịn, thoáng khí tốt nên khi bé mặc vào sẽ có cảm giác thoải mái và dễ chịu.

- Ưu điểm nổi bật của chất liệu này là khả năng giữ nhiệt tối vượt trội giúp đảm bảo độ ấm cho cơ thể bé trong những ngày thời tiết lạnh giá.

 Thiết kế tiện dụng 

- Dáng áo gile được nhiều mẹ lựa chọn bởi sự tiện lợi khi phối đồ cho bé và khả năng giữ ấm tối ưu của áo. Đặc biệt thiết kế không tay sẽ giúp bé không bị cộm giữa các lớp áo khi mặc nhiều vào mùa đông. 

- Ống tay áo được thiết kế rộng rãi để bé có thể thoải mái vận động và vui chơi. 

- Thiết kế cúc cài giữa tạo nên sự dễ dàng khi ba mẹ thay đồ cho bé. 

- 2 chiếc túi có tác dụng ủ ấm đôi tay nhỏ của bé đồng thời bé cũng có thể bỏ vào đó những đồ dùng cần thiết để mang theo khi ra ngoài vô cùng thuận tiện.

- Màu xanh năng động cùng họa tiết gấu cực đáng yêu chắc chắn sẽ tạo nên sự cuốn hút đối với bé yêu nhà bạn.

bang-size-quan-ao-tre-em

Bảng hướng dẫn chọn size cho bé