12.919 BIXU

Áo gile len bé trai hình gấu Cool Baby 1201

MSP: 130609C

159.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 159.000 ₫
Giá QR Pay 159.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
130609C
- +

Áo gile len bé trai hình gấu Cool Baby là hàng thời trang mới nhất của thương hiệu Coolbaby, với chất liệu sợi len cotton siêu mềm mại, ấm áp rất phù hợp cho bé diện vào mùa Thu Đông năm nay. Áo thuộc kiểu gile sát nách để giữ ấm cho bé khi thời tiết chuyển mùa, mẹ nên mặc thêm những chiếc áo sơ mi dài tay hoặc những chiếc áo thun cao cổ vừa giữ ấm, khi mic thêm đồ với áo gile trông cũng rất đẹp mắt và nổi bật. Áo có 2 tông màu chủ đạo tông màu nào cũng rất đẹp và tươi sáng. Đặc biệt thiết kế áo đính cúc cài giữa thuận tiện cho mẹ thay đồ cho bé. 

ao-gile-len-be-trai-hinh-gau-cool-baby-1201

Áo gile len bé trai hình gấu Cool Baby

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm 

Chất liệu sợi cotton mềm mại

Áo gile len bé trai hình gấu Cool Baby được làm từ 100% sợi Len Cotton siêu mềm mịn, thoáng khí, kháng khuẩn và êm nhẹ. Bé mặc vào sẽ luôn cảm thấy dễ chịu khi vận động không gây kích ứng hay nổi cộm cho da bé. Giúp bé luôn khỏe mạnh và phát triển vóc dáng cân đối. 

- Chất liệu sợi cotton có tính năng kháng khuẩn vậy nên qua mỗi lần giặt tay hoặc giặt máy mẹ chỉ cần giặt ở mức độ nhẹ tức (Cotton cold) tránh để mức cao hơn sẽ làm hỏng sợi vải, vải nhanh gião.

- Với bề mặt lưới thoáng khí vậy nên khi bé mặc vào mùa Thu Đông qua nhiều lớp áo vẫn đảm bảo giữ ấm, đồng thời không bị bí, không gây kích ứng cho da bé.  

Thiết kế kiểu dáng basic thông dụng và tiện lợi

- Với dáng áo gile len này đặc biệt được may thêm chi tiết cúc cài giữa thuận tiện cho mẹ khi mặc thay đồ cho bé.  Đường chỉ len liên kết bền chặt tạo thành các nét vải len chìm nổi đẹp mặt. Họa tiết trên nền áo không qua cầu kỳ nhà thiết kế dùng chính chất liệu len đó để thêu nổi hình ảnh chú gấu đằng sau lưng áo, đính kèm thêm hình chú gấu may nổi trên ngực áo xinh xắn, đáng yêu, tạo điểm nhấn cho chiếc áo thêm phần cách điệu. Sản phẩm như một món quà ý nghĩa dành tặng cho con yêu trong mùa Thu Đông năm nay. 

- Các chi tiết từ viền cổ áo, viền tay áo, viền gấu áo đều được may bo gọn gàng. Chất liệu vải mềm mại tránh cọ xát gây kích ứng cho làn da non nớt của trẻ.

- Thông thường khi mặc các dáng áo gile mẹ nên kết hợp mặc thêm cho bé một chiếc áo sơ mi hoặc áo thun cao cổ. Nhằm tạo cho bé những set đồ mới lạ, cá tính, và đáng yêu hơn. Hợp với xu hương thời trang Thu Đông. 

Màu sắc đa dạng bắt mắt

- Màu sắc đa dạng bắt mắt với 2 tông màu nổi bật là xanh, vàng mỗi chiếc áo đều được may đan đính cúc chắc chắn, các họa tiết đáng yêu và ngộ nghĩnh hứa hẹn sẽ là top sản phẩm hot hit nhất mùa Đông năm nay. 

- Sản phẩm có đủ các size cho bé từ S73 - S100

ao-gile-len-be-trai-hinh-gau-cool-baby-1201

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Coolbaby
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 130609C
Loại Áo gile
Chất liệu Len cotton
Màu sắc Vàng, Xanh
Mùa Thu đông
Họa tiết hình gấu
Giới tính Bé trai

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá