2.450 BIXU

Áo cộc tay Bibo's chữ A tím than

MSP: 123518

65.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 65.000 ₫
Giá QR Pay 65.000 ₫
Hoàn tiền 2.450 ₫ (2.450 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
123518
  • Chất liệu mềm mại
  • Họa tiết đáng yêu
  • Dáng áo chữ A điệu đà
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Áo cộc tay Bibo's chữ A tím than được làm từ 100% vải cotton mềm mại, với khả năng thấm hút mồ hôi tốt giúp bé thoải mái khi vui chơi trong những ngày hè nắng nóng. Các sản phẩm của Bibo's được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp các công nghệ phụ trợ đạt tiêu chuẩn của Nhật, sẽ mang đến những gì tốt nhất cho bé. Quần áo Bibo's luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ thông thái, bởi chất lượng và kiểu dáng đáng yêu của từng sản phẩm.
 
ao-coc-tay-bibos-chu-A-tim-than-800937
Áo cộc tay Bibo's chữ A
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cotton mềm mại 
 
 
- Áo cộc tay Bibo's chữ A tím than được làm bằng chất liệu cotton co giãn, mềm mại giúp làn da thông thoáng và máu lưu thông tốt. Chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt tạo điều kiện cho bé thoải mái vui đùa cả ngày mà không lo nóng bức hay khó chịu.
 
 
- Áo Bibo's được cắt may khéo léo đến từng chi tiết, các đường nối đáy, đường cuốn biên không bị nổi đường gân gây khó chịu và ngứa da bé. Bé sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi vận động mà không cảm thấy bị cấn hay cọ xát gây ngứa.
 
- Các sản phẩm của Bibo's trong quá trình sản xuất được ứng dụng công nghệ xử lý washing & softing xử lý độ co, tạo độ mềm cho vải trong quá trình sử dụng, giúp áo quần luôn mềm mại sau nhiều lần sử dụng, mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.
 
ao-coc-tay-bibos-chu-A-tim-than-800937-2
Áo Bibo's chữ A dễ thương
 
 
Kiểu dáng xinh xắn
 
 
- Áo với kiểu thiết kế hình chữ A xinh xắn, hai chiếc nơ nhỏ xinh được đính phía trên cổ, bé sẽ như nàng công chúa đáng yêu, và thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi được mẹ mặc.
 
- Kết hợp với kiểu dáng chữ A điệu đà là họa tiết chú mèo điệu đà, xinh xắn và vô cùng dễ thương được in bằng mực in đạt tiêu chuẩn của Nhật không chỉ đảm bảo an toàn cho bé, mà làm cho bé càng thêm yêu thích chiếc áo mỗi khi được mẹ mặc.
 
- Áo được thiết kế cộc tay kết hợp cùng chiếc cổ tròn, giúp bé mát mẻ và thoải mái hơn trong những ngày hè chói chang mà không cảm thấy khó chịu khi mặc.
 
- Áo cộc tay Bibo's chữ A có các kích cỡ 6M, 12M, 24M, 3Y, 4Y giúp mẹ có thêm lựa chọn phù hợp với vóc dáng của bé.
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Bibo's
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 123518
Loại Áo cộc tay
Chất liệu Cotton
Màu sắc Tím than
Mùa Xuân hè
Họa tiết Nhiều họa tiết
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá