453 BIXU

Áo cộc tay bé gái Lullaby vai chồm (3 - 18M)

MSP: 117512

45.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 45.000 ₫
Giá QR Pay 45.000 ₫
Hoàn tiền 453.000 ₫ (453 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
117512
  • Chất liệu thun gân cotton thoáng mát
  • Thiết kế vai chồm tiện lợi
  • Kiểu dáng suông rộng, thoải mái
Sản phẩm tạm hết hàng
Áo cộc tay bé gái Lullaby vai chồm được làm từ chất liệu vải thun gân cao cấp với thành phần 100% cotton co giãn, thoáng mát, hứa hẹn sẽ mang đến lựa chọn hoàn hảo cho bé trong mùa hè này. Áo cộc tay nổi bật với thiết kế vai chồm thích hợp cho các bé sơ sinh, bởi phần vai sẽ vô cùng nhẹ nhàng, trong khi đó chiếc cổ vẫn kín mà bé cũng dễ chui đầu để mặc - cởi áo. Lullaby mang đến 2 thiết kế trong dòng sản phẩm đáng yêu này, một thiết kế hồng trơn, 1 thiết kế hồng phối kẻ, tiện lợi để bé thay đổi phong cách mỗi ngày. Áo có 3 kích cỡ, phù hợp cho bé gái từ 3 tháng đến 18 tháng tuổi.
 
ao-lullaby-vai-chom-ct-be-gai-6m-117512
Áo cộc tay bé gái Lullaby
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu thoáng mát, co giãn tốt
 
Áo cộc tay bé gái Lullaby vai chồm sử dụng chất liệu vải thun gân cao cấp với thành phần 100% cotton tạo nên đặc tính mềm mại, co giãn thoải mái để bé luôn cảm thấy dễ chịu trong từng vận động. Bề mặt vải có các lỗ nhỏ li ti, kết hợp thêm khả năng thấm hút tốt tạo nên sự thông thoáng, thoáng mát tối đa cho những ngày hè nóng bức.
 
- Đường chỉ may cẩn thận, mịn màng và chắc chắc vừa tạo nên tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, vừa giúp bé cảm thấy dễ chịu, không nổi cộm gây ngứa ngáy khi hoạt động.
 
 
Kiểu dáng vai chồm tiện lợi
 
- Áo cộc tay, cổ tròn kết hợp dáng áo suông rộng, co giãn tốt, mang lại cho bé cảm giác thoải mái và dễ chịu khi vận động.
 
- Thiết kế vai chồm thường thấy trong những bộ đồ sơ sinh tạo cảm giác nhẹ nhàng cho phần vai của bé, có tác dụng tạo nên phần cổ kín giữ ấm cho bé nhưng đồng thời cũng để bé dễ chui đầu khi mặc hoặc cởi áo.
 
ao-lullaby-vai-chom-ct-be-gai-6m-117512-2
 
Thiết kế vai chồm thích hợp cho các bé sơ sinh
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh
 
- Kiểu dáng vai chồm đáng yêu kết hợp cùng họa tiết trái tim nhỏ xinh ở ngực tạo nên sự ấn tượng và nổi bật cho chiếc áo.
 
- Áo cộc tay Lullaby vai chồm mang đến 2 mẫu thiết kế để mẹ lựa chọn cho bé: màu hồng trơn đơn giản, nhẹ nhàng mà không kém phần điệu đà và họa tiết kẻ ngang phối trắng - hồng trẻ trung, năng động. Mẹ có thể kết hợp áo với nhiều trang phục khác nhau khi bé ở nhà, đi chơi, đi dạo phố,...
 
Sản phẩm có các size 3 - 6M (mã 117512), 6 - 12M (mã 117509 ), 12 - 18M (mã 117510) phù hợp cho các bé gái trong độ tuổi từ 3 đến 18 tháng.
 
ao-lullaby-vai-chom-ct-be-gai-6m-117512-3
Thiết kế phối kẻ ngang trẻ trung, năng động
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Lullaby
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 117512
Loại Áo cộc tay
Chất liệu Cotton
Màu sắc Nhiều màu sắc
Mùa Xuân hè
Họa tiết Nhiều họa tiết
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá