4.324 BIXU

Áo cổ cao bé gái Bibos HY-397831

MSP: 130146C

99.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 99.000 ₫
Giá QR Pay 99.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
130146C
- +

Áo cổ cao bé gái Bibo’s đến từ thương hiệu thời trang Bibo’s sản phẩm phù hợp cho những ngày chớm đông. Với thiết kế cổ cao 3 phân, dài tay cùng với sự kết hợp của hai chất liệu chính là rayon và spandex. Mang đến cho các bé gái sản phẩm thời trang cao cấp siêu thông thoáng, mềm mượt và cực kỳ ấm áp cho mùa đông năm nay. Áo có thiết kế kiểu dáng cùng màu sắc basic nên mẹ hoàn toàn có thể kết hợp cho bé mặc thêm với những chiếc áo khoác hoặc phụ kiện trang sức cho bé thêm phần ngọt ngào và đáng yêu khi đi chơi, đi học. Sản phẩm có đủ size cho các bé từ 6 tháng - 6 tuổi. 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Chất liệu mềm mại, an toàn

- Áo cổ cao bé gái Bibo’s được làm từ chất liệu vải mềm mại, an toàn, kháng khuẩn mang đến độ co giãn tốt cùng khả năng thấm hút mồ hôi, cho bé sự thoải mái trong từng vận động.

- Đường chỉ may cẩn thận, tỉ mỉ, không nổi cộm, không có chỉ thừa. Mang lại cho bé sự thoải mái khi mặc lên người. 

- Sợi vải gân thun lạnh, mặc mát không bị bí mồ hôi. Khi giặt mẹ lưu ý giặt máy ở chế độ nhẹ nhàng, giữ nhiệt độ thường, không sử dụng hóa chất tẩy có chứa clo, không sấy khô bằng máy. 

Thiết kế tạo sự ấm áp

- Áo dáng dài tay kết hợp trang trí thêm nhún bèo cánh tiên ở phần vai tạo sự khác biệt điệu đà và nữ tính cho bé gái, sản phẩm phù hợp cho bé mặc vào những ngày thời tiết chuyển mùa trở lạnh, trở gió.

- Thiết kế cổ lỡ 3 phân mang đến cảm giác ấm áp, ngăn chặn gió lạnh tràn vào cơ thể bé, đặc biệt giữ ấm cho vùng cổ và ngực bé hiệu quả. Cổ áo có độ rộng cổ vừa phải, co giãn tốt giúp bé dễ dàng khi thay đồ. 

- Dáng áo body gọn gàng nhưng vẫn có độ co giãn tốt, tạo độ thoải mái, dễ chịu, không gây cản trở cho các hoạt động vui chơi của bé.

Màu sắc tươi sáng

- Áo được thiết kế với các màu sắc tươi sáng, nổi bật phù hợp với các bé gái, phía trước ngực áo có in hình logo Bibo's nổi bật. Áo có nhiều màu sắc vintage giúp mẹ dễ dàng hơn trong quá trình mic chọn đồ cho bé cùng với những chiếc áo khoác măng tô kids, hay những chiếc áo cardigan hoặc những chiếc chân váy tutu kim tuyến lấp lánh, bé sẽ rất nổi bật và sành điệu khi đi học, đi chơi. 

- Sản phẩm có 3 màu sắc là trắng, hồng và đỏ với các size để mẹ lựa chọn cho bé từ 6 tháng đến 6 tuổi.

ao-co-cao-be-trai-bibos-hy-397831

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Bibo's
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 130146C
Mùa Thu đông
Giới tính Bé gái

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá