Yejimiin

+Yejimiin là nhãn hiệu thuộc Yejimiin Corporation, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ danh tiếng đến từ Hàn Quốc được thành lập...

Xem thêm Thu gọn
Đóng

+Yejimiin là nhãn hiệu thuộc Yejimiin Corporation, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ danh tiếng đến từ Hàn Quốc được thành lập năm 2002. Một số sản phẩm nổi bật của Yejimiin là băng vệ sinh, giấy ăn, dung dịch vệ sinh phụ nữ,... Yejimiin luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đột phá với định hướng sử dụng các thảo dược cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ.

+예지미인 제품
 

Một số sản phẩm nổi bật của Yejimiin 

 
- Băng vệ sinh Yejimiin: được làm từ 5 loại thảo dược cao cấp trong Đông Y, tạo cảm giác thoải mái và khử mùi hiệu quả cho người sử dụng. Đặc biệt, bao bì sản phẩm bắt mắt và trẻ trung, với nhiều dạng đóng gói tiện lợi theo từng nhu cầu sử dụng.
+Kết quả hình ảnh cho yejimiin sanitary pad
- Dung dịch vệ sinh phụ nữ Yejimiin: có thành phần axit lactic 100% chiết xuất từ phương pháp lên men rau xanh, giúp làm sạch và bảo vệ phần nhạy cảm nhất trên cơ thể bạn với tính năng kháng khuẩn hiệu quả và ít gây kích ứng da. Ngoài ra, dung dịch vệ sinh phụ nữ Yejimiin dạng bọt êm dịu, cân bằng axit chứa các thành phần thảo dược.
 
+Kết quả hình ảnh cho yejimiin feminine wash

Yejimiin

0 sản phẩm
Không có sản phẩm phù hợp.