Xúc xắc mèo con Toyroyal 3331

MSP: 104738

159.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 159.000 ₫
Giá QR Pay 159.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
104738
  • Nhựa an toàn, bền đẹp
  • Màu sắc tươi sáng
  • Thương hiệu từ Nhật Bản
Sản phẩm tạm hết hàng
Trong những năm tháng đầu đời, đồ chơi chính là công cụ giúp bé phát triển toàn diện các giác quan. Đồ chơi có màu sắc bắt mắt, âm thanh vui tai sẽ kích thích thị giác, thính giác bé phát triển. Bao gồm các yếu tố đó, đồ chơi xúc xắc mèo con Toyroyal 3331 sẽ giúp bé luyện tập các thao tác ở tay linh hoạt hơn thông qua việc bé xúc xắc và làm cho đồ chơi phát ra những âm thanh vui nhộn. Sản phẩm sẽ là một món quà tuyệt vời của mẹ dành cho bé trong những tháng năm đầu đời.
 
 
xuc-xac-meo-con-toyroyal-104738-1
Xúc xắc mèo con Toyroyal
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu cao cấp, an toàn
 
 
- Xúc xắc mèo con Toyroyal 3331 được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
 
 
- Chất liệu nhựa có độ chịu lực cao với bề mặt láng mịn, không có cạnh sắc nhọn, tuyệt đối an toàn cho bé khi vui chơi.
 
 
Giúp bé phát triển các giác quan
 
 
- Đồ chơi xúc xắc mèo con Toyroyal là một thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu dành cho các bé, là sự kết hợp giữa các yếu tố màu sắc và âm thanh không chỉ mang lại sự thích thú cho bé yêu mà còn giúp bé phát triển và hoàn thiện các giác quan.
 
 
- Đồ chơi được thiết kế hình dáng của chú mèo con vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu mang lại sự hứng thú cho bé mỗi khi chơi, chú mèo con sẽ là người bạn thân thiết và cũng là người đồng hành cùng bé trong trò chơi này.
 
 
- Mèo con được thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh, có màu sắc tươi sáng, điểm đặc biệt của chú mèo là chiếc đuôi của chú được uốn cong, điểm nhấn này không chỉ mang lại sự đáng yêu cho chú mèo mà với chiếc đuôi uốn cong tạo thành tay cầm giúp bé dễ dàng cầm nắm xúc xắc khi chơi.
 
 
- Khi chơi mèo con sẽ phát ra những âm thanh vui tai không chỉ kích thích thính giác của bé phát triển và hoàn thiện hơn mà còn mang lại sự vui vẻ và thích thú cho bé khi vui chơi.
 
 
- Thông qua cách chơi, giúp các thao tác ở tay của bé linh hoạt hơn, tăng cường khả năng kết hợp tay - mắt – tai, từ đó giúp bé phát triển và hoàn thiện các giác quan.
 
 
Số GCN hợp quy:
 
17/NV3/CN/412 ngày 22 tháng 9 năm 2017, cấp tại Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng
 
Thông tin chi tiết
Thương hiệu Toyroyal
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Mã sản phẩm 104738
Giới tính Bé trai , Bé gái
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Nhiều màu sắc
Âm thanh
Pin Không

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá