156 BIXU

Xe tập đi Rubo Toys 710228

MSP: 106093

800.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 800.000 ₫
Giá QR Pay 800.000 ₫
Hoàn tiền 156.000 ₫ (156 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
106093
  • Chất liệu cao cấp, an toàn
  • Xe tập đi thiết kế ngộ nghĩnh
  • Tay đẩy rộng, chắc chắn
Sản phẩm tạm hết hàng
Xe tập đi Rubo Toys 710228 dưới đây mang đến cho bé một thiết kế đồ chơi vận động vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu và rất an toàn khi di chuyển. Kiểu dáng xe tập đi mô phỏng chiếc ô tô chắc chắn với 4 bánh lớn của xe chính là bánh di chuyển giúp bé tập đi hiệu quả. Kết hợp thêm tay đẩy rộng, cố định chắc chắn, xe tập đi Rubo Toys mang lại độ an toàn cho bé cao hơn so với các dòng xe chân gập khác. Với thiết kế trang trí hai bạn nhỏ gấu và thỏ đáng yêu ngồi trên xe, Rubo Toys sẽ mang đến cho bé những giờ tập đi thỏa thích, vui vẻ và thú vị.
 
 
xe-tap-di-rubo-toys-106093
Xe tập đi Rubo Toys
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu an toàn
 
Xe tập đi Rubo Toys 710228 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA hay các chất độc hại khác nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe của bé. Chất liệu nhựa cứng cáp được sơn phủ sáng bóng, không dễ bạc màu đem đến độ bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm chi phí.
 
- Bề mặt trơn tru, láng mịn, không cạnh sắc nhọn cùng các ốc vít nhỏ được giấu trong lỗ sâu mang đến sự an toàn cao hơn khi mẹ để bé chơi một mình. 
 
 
Xe giúp bé tập đi hiệu quả
 
- Thiết kế nguyên khối mô phỏng chiếc xe ô tô đã khiến cho xe tập đi Rubo Toys trở nên chắc chắn hơn, an toàn hơn so với các dòng xe gập chân khác. Bởi khi gặp chướng ngại vật hay bé đứng không vững, chân xe cũng không bị gập lại làm người bé té nhào ra phía trước.
 
 
xe-tap-di-rubo-toys-106093-1
Bánh xe lớn chống trơn cùng tay đẩy chắc chắn
 
 
- Bốn bánh xe lớn gắn chắc chắn vào thiết kế xe ô tô, chuyển động trơn tru cùng việc lắp đặt thông minh lớp bề mặt sần chống trơn trượt ở hai bánh sau như một chiếc phanh giúp bé di chuyển an toàn và không bị lao người về phía trước dù bé có mất đà hay đi nhanh.
 
- Tay đẩy với chỗ cầm nắm rộng rãi, nghiêng một góc vừa phải để bé thuận tiện cầm nắm. Phần đuôi ô tô phía sau thiết kế gọn gàng, thụt khá sâu vào bên trong so với bánh giúp bé cử động chân thoải mái, tránh va đập làm đau bé, từ đó bé sẽ bước đi tự tin và dễ dàng hơn.
 
 
xe-tap-di-rubo-toys-106093-3
Thiết kế phía sau gọn gàng thuận tiện di chuyển
 
 
Thiết kế ngộ nghĩnh
 
- Xe tập đi Rubo Toys 710228 mang thiết kế mô phỏng chiếc xe ô tô mui trần với các màu sắc tươi sáng, kích thích thị giác, thu hút bé giúp bé tập trung vào việc tập đi. Hai bạn gấu nhỏ và thỏ con xinh xắn được lắp phía trước xe như những người hành khách bé sẽ đẩy đi và cùng sẽ là hai người bạn đồng hành đáng yêu bên bé trong suốt quãng đường tập đi thú vị của bé.
 
- Tay đẩy của xe lồng thêm thiết kế bóng xoay, sẽ là trò chơi thú vị cho bé những khi bé dừng lại nghỉ chân. 
 
Kích thước sản phẩm (D x R x C) : 46 x 43 x 42 cm.
 
 
xe-tap-di-rubo-toys-106093-5
Màu sắc tươi sáng cùng hai người bạn nhỏ luôn bên bé
Thông tin chi tiết
Nơi sản xuất Trung Quốc
Mã sản phẩm 106093
Kiểu xe Xe tập đi
Chất liệu Nhựa an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá