Xe tập đi gỗ Bibo's

MSP: 106272

340.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 340.000 ₫
Giá QR Pay 340.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
106272
  • Chất liệu gỗ an toàn
  • Thiết kế chắc chắn
  • Màu sắc tươi sáng
Sản phẩm chỉ bán tại cửa hàng
Khi con bạn chập chững những bước đi đầu tiên trong đời, sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bên cạnh bé có 1 chiếc xe tập đi để bé có thể tự tin hơn khi tự mình tiến lên phía trước. Xe tập đi gỗ Bibo's dưới đây sẽ là một gợi ý nho nhỏ tới các mẹ. Với những chú chim nhỏ nhắn màu sắc tươi sáng phát ra từng tiếng gõ vui tai khi bé di chuyển, xe tập đi sẽ thu hút ánh nhìn của bé, khiến bé cảm thấy hứng thú hơn với việc tập đi. Thiết kế tay cầm vừa vặn, độ cao thích hợp, bố mẹ hoàn toàn yên tâm bé sẽ đi lại dễ dàng, an toàn và thuận tiện nhất.
 
e-tap-di-bibos-go
Xe tập đi gỗ Bibo's
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu gỗ bền đẹp
 
Xe tập đi gỗ Bibo's được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, an toàn mang tới một sản phẩm có độ chịu lực cao, độ bền đẹp theo thời gian sử dụng, giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí. Màu sơn an toàn, không chứa chất độc hại cùng bề mặt mịn, nhẵn, không góc cạnh, không gây trầy xước da bé hay ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi sử dụng.
 
 
Thiết kế chắc chắn, đảm bảo an toàn
 
- Khung xe vít ốc sâu an toàn, chắc chắn, đảm bảo cho từng bước đi vững vàng của bé
 
- Khung tay đẩy hai nấc thông minh dễ dàng cho bé bám để tự mình đứng dậy và bắt đầu chập chững những bước đi. Thiết kế khung tay đẩy chắc chắn với độ nghiêng vừa phải và độ cao vừa tầm với bé thuận tiện cho mọi thao tác của bé, giúp bé không bị nhào người về phía trước.
 
ap-di-bibos-go-1
Khung xe chắc chắn mang lại an toàn cho bé
 
- Kích thước 2 bánh xe sau lớn hơn so với bánh trước, đảm bảo độ vững vàng và an toàn khi bé đẩy từ sau để di chuyển. Mỗi bánh xe đều có một rãnh vòng cao su ở giữa, đem đến tác dụng chống trơn trượt hiệu quả.
 
 
Kiểu dáng xinh xắn
 
Xe tập đi gỗ Bibo's được thiết kế xinh xắn với 3 chú chim ngộ nghĩnh phía trước. Tương ứng với từng bước đi của bé, những chú chim sẽ mổ vào miếng gỗ phía trước rồi phát ra âm thanh thật vui tai khiến bé cảm thấy thích thú và hào hứng hơn với việc tập đi.
 
Màu sắc tươi sáng của những chú chim, của hình in họa tiết trang trí trên xe sẽ thu hút bé, từ đó tạo nên một sản phẩm xe tập đi không chỉ hỗ trợ phát triển vận động mà còn giúp bé phát triển thị giác và thính giác ngay từ giai đoạn đầu. 
anh_xe1
Thiết kế xinh xắn với những chú chim ngộ nghĩnh
 
 
Mời bố mẹ xem video về sản phẩm!
 

Thông số kỹ thuật của xe

- Kích thước xe: 34.5 x 28x 40 cm

- Đường kính bánh xe: 7 cm

xe-tap-di-bibos-go-106272-4(1)

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Bibo's
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Nơi sản xuất Việt Nam
Mã sản phẩm 106272
Kiểu xe Xe tập đi
Chất liệu Gỗ an toàn
Màu sắc Nhiều màu sắc

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá