Xe tập đi Farlin BF-876A

MSP: 106403C

1.250.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 1.250.000 ₫
Giá QR Pay 1.250.000 ₫
Bán tại cửa hàng
SKU
106403C
Sản phẩm tạm hết hàng
Thêm một thiết kế xe tập đi cao cấp dành cho bé đến từ thương hiệu Farlin nổi tiếng của Đài Loan - xe tập đi Farlin BF-876A. Xe tập đi dòng BF-876A được thiết kế để hỗ trợ tốt nhất cho các bé trong giai đoạn chập chững những bước đi đầu đời với những ưu điểm nổi bật như: hệ thống 8 bánh xe linh hoạt, khung xe dễ dàng điều chỉnh độ cao, đệm xe êm ái với tựa lưng lớn, bàn đồ chơi giúp bé phát triển tư duy và giác quan,... Sản phẩm có kết cấu chắc chắn nhờ khung xe hợp kim cứng cáp; phần vải bọc và nhựa làm từ chất liệu cao cấp, an toàn đảm bảo luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé yêu.
 
xe-tap-di-cc-farlin-106403-2
Xe tập đi Farlin
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Chất liệu bền đẹp, an toàn
 
Xe tập đi Farlin BF-876A có phần khung xe được làm từ chất liệu hợp kim không gỉ siêu nhẹ, siêu cứng mang tới thiết kế chắc chắn, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian sử dụng.
 
- Toàn bộ vải đệm được làm từ chất liệu an toàn, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, bền màu khi giặt giũ và vệ sinh. Chất liệu nhựa để thiết kế bàn đồ chơi cũng như phần khung chân xe an toàn, không chứa chất độc hại và có độ chịu lực tốt.
 
 
Thiết kế tạo sự thoải mái cho bé
 
- Xe tập đi Farlin BF-876A được cung cấp hệ thống 8 bánh xe đúc quay tròn 360 độ hoạt động trơn tru, bố trí chạy dọc theo khung xe giúp phân bố lực đều hơn, từ đó giúp bé di chuyển dễ dàng hơn.
 
- Khung xe linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh nhiều mức độ cao để vừa vặn với tầm vóc cũng như từng giai đoạn phát triển bé, giúp bé dễ dàng thích nghi với những bước đi đầu tiên, đồng thời tạo cho bé tư thế thoải mái nhất khi sử dụng xe.
 
- Đệm xe mềm mại, thông thoáng kết hợp cùng tựa lưng rộng rãi, êm ái phía sau cho bé thêm phần thoải mái, dễ chịu trong từng vận động. 
 
xe-tap-di-cc-farlin-106403_1
Tựa lưng lớn cùng khung xe thay đổi độ cao linh hoạt
 
 
Kiểu dáng xinh xắn, thu hút
 
- Xe tập đi Farlin được thiết kế tinh tế với kiểu dáng xinh xắn và độ thẩm mỹ cao. Màu xanh lá tươi mát kết hợp cùng họa tiết ngộ nghĩnh trên dựa lưng, thu hút bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
 
- Bàn đồ chơi đầy màu sắc trước mặt bé có các nút âm nhạc vui nhộn và tay cầm xoay linh hoạt giúp bé phát triển tốt các giác quan thông qua cử động bàn tay, các ngón tay nhiều hơn, lắng nghe các âm thanh vui tai, phân biệt màu sắc, từ đó giúp bé phát triển trí não ngay từ giai đoạn đầu. 
 
xe-tap-di-cc-farlin-106403-4_1
Bàn đồ chơi thu hút bé
 
 
Dễ dàng bảo quản và vệ sinh
 
- Xe tập đi có thể gấp gọn và tạo bề mặt phẳng, mang theo dễ dàng khi du lịch hoặc cất trữ khi không sử dụng.
 
- Đệm vải lót nâng đỡ bé có thể tháo rời, giúp mẹ đơn giản và thuận tiện khi vệ sinh, giặt giũ.

 

Thông tin chi tiết
Thương hiệu Farlin
Xuất xứ thương hiệu Đài Loan
Nơi sản xuất Đài Loan
Mã sản phẩm 106403C

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá