285 BIXU

Vở tập tô màu cho bé

MSP: 113524

7.000 ₫
Giá sản phẩm đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng và không bao gồm phí vận chuyển, đóng gói.
QR Pay 7.000 ₫
Giá QR Pay 7.000 ₫
Hoàn tiền 285.000 ₫ (285 Bizo)
Bizo sẽ được tích vào thẻ tích điểm sau khi đơn hàng hoàn thành. Số Bizo được tính trên giá trị thanh toán cuối cùng của đơn hàng. Xem thêm
Bán tại cửa hàng
SKU
113524
  • Hình in gần gũi, sống động
  • Nhiều chủ đề hấp dẫn
  • Giúp bé tập tô màu hiệu quả
Sản phẩm tạm hết hàng
Những quyển sách hay vở tô màu, tô chữ với nhiều chủ đề sinh động luôn được các bố mẹ lựa chọn để giúp bé làm quen với kiến thức căn bản trước khi bước vào lớp Một. Không chỉ vậy, những cuốn sách, vở tưởng chừng đơn giản này còn có công dụng vô cùng lớn trong việc giúp bé hoàn thiện các giác quan và hình thành trong bé nhiều thói quen cũng như kỹ năng tốt ngay từ giai đoạn đầu. Sản phẩm vở tập tô màu cho bé dưới đây sẽ mang đến cho các bố mẹ thêm một gợi ý làm thành món quà ý nghĩa dành tặng con. Vở "Bé tô màu" đến từ nhà xuất bản Mỹ thuật với nhiều chủ đề hấp dẫn sẽ cho bé thêm nhiều hiểu biết về thế giới xung quanh, rèn luyện sự khéo léo, kiên trì, tỉ mỉ và cẩn thận.
 
vo-tap-to-cho-be-113524_1
Vở tập tô màu cho bé
 
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

 
 
Nhiều chủ đề phong phú
 
Vở tập tô màu cho bé có rất nhiều chủ đề để mẹ và bé lựa chọn: động vật biển, các loài hoa, các loài chim,... Các chủ đề đều hết sức gần gũi với cuộc sống xung quanh bé, cho bé thêm nhiều hiểu biết mới lạ.
 
 
Hình ảnh sống động
 
Từng chủ đề là rất nhiều những sự vật, con vật quen thuộc được in trên những trang giấy trắng rõ ràng với nét vẽ sinh động, ngộ nghĩnh giúp bé học nhận biết, phân biệt chúng một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.
Nhiều sự vật với những nét vẽ sinh động
 
 
Giúp bé phát triển tư duy và kĩ năng
 
- Đối với những bé còn nhỏ, tô màu giúp bé nhận biết màu sắc, học cầm nắm, vận động linh hoạt và kết hợp tay - mắt một cách hiệu quả. 
 
- Khi bé đã lớn hơn, không chỉ cho bé biết thêm nhiều kiến thức mới lạ về thế giới xung quanh, việc tập tô màu còn kích thích bé tư duy, sáng tạo thông qua sự liên tưởng, ghi nhớ. Bé có thể tô màu theo đúng sự vật bé đã biết và nhớ, nhưng cũng có thể sáng tạo nên nhiều tác phẩm chỉ của riêng mình bé, từ đó bước đầu cho bé sự thích thú trong học tập.
 
- Việc tô màu đòi hỏi ở bé sự khéo léo, tỉ mỉ để từng nét vẽ không bị lem ra ngoài. Do đó, những giờ tập tô còn là lúc bé rèn luyện tính kiên trì, cẩn thận và sự tập trung. 
 
 
Thông tin chi tiết sản phẩm
 
- Nhà xuất bản: NXB Mỹ Thuật
 
- Tác giả: Nguyễn Như Quỳnh
Nhiều chủ đề cho bé tha hồ lựa chọn
Thông tin chi tiết
Mã sản phẩm 113524
Thể loại Sách tô màu
Tác giả Nguyễn Như Quỳnh
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Nhà xuất bản NXB Mỹ Thuật

Đánh giá sản phẩm

Sản phẩm chưa có đánh giá.

Mời ba mẹ viết đánh giá về sản phẩm, vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.
Vui lòng đăng nhập hoặc tạo tài khoản để có thể thêm đánh giá